Con gái kể lại cảnh bố dùng dao đâm mẹ trước mặt hai chị em

17/05/2018 - 15:12

PNO - Ngày 17/5, cả hai chị em N. và H. đều xin nghỉ học để vào viện chăm sóc mẹ. Vụ bố ra tay đâm nhiều nhát dao vào người mẹ khiến hai chị em chưa hết bàng hoàng.

Tối 16/5, những người dân sinh sống gần số nhà 172 Bạch Mai (phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội) nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ trong nhà. Khi chạy đến, người dân thấy chị Nguyễn Thị H. nằm sóng soài dưới đất, trên người có nhiều vết máu.

Bên cạnh nạn nhân là người chồng cũ của chị H. tên Phạm Đức Huấn (SN 1965, trú tại 48 phố Bạch Mai), hai tay dính đầy máu. Người dân nhanh chóng khống chế Huấn và gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu. Công an phường có mặt áp giải đối tượng này về trụ sở lấy lời khai.

Con gai ke lai canh bo dung dao dam me truoc mat hai chi em
Đối tượng Huấn bị bắt giữ

Cháu Phạm Thị Ngọc H., con gái của chị H. kể lại: “Khi đó, bố cháu lừa cháu đi mua thẻ điện thoại, chỉ còn mẹ với em gái cháu ở nhà. Khi về cháu nghe em kể, mẹ nằm đằng trước mặt còn bố ngồi phía sau lưng. Khi mẹ ngất giữa nhà thì bố vẫn cầm tóc dựng dậy, dùng dao đâm một nhát thật sâu và mạnh vào bụng mẹ. Lúc đó em cháu sợ quá không biết làm gì, người cứng đơ, không thể cử động”.

Cháu N., con thứ hai của Huấn khi nghe thấy tiếng mẹ kêu thất thanh “N. ơi cứu mẹ” vội chạy xuống nhà. Khi xuống tới nơi, N. thấy bố túm tóc mẹ, dùng kéo liên tục đâm vào người, vừa đâm vừa hét “mày cướp con tao, cướp nhà tao”. N. hét lên “bố làm gì thế” rồi chạy vào ôm tay giữ Huấn lại nhưng không được.

Tiếp đó, N. lao cả người về phía Huấn, nhân lúc đó chị H. giành lấy kéo trong tay chồng cũ rồi ngã ra ngất lịm giữa nhà. Thấy vợ bất tỉnh, Huấn với tay lấy con dao cũ, to bản rồi cầm tóc chị H. kéo dậy và dâm một nhát thật mạnh vào giữa bụng chị. 

Con gai ke lai canh bo dung dao dam me truoc mat hai chi em
Chị H. vẫn đang trong tình trạng hôn mê

H. cho biết, bố mẹ li dị đã được một thời gian, H. và em sống với mẹ. Hàng ngày, cháu giúp mẹ quán xuyến nhà cửa, chuẩn bị cơm nước và đưa em gái 7 tuổi đi học. Sáng hôm nay, sau khi đưa em đi học, H. vội vàng vào bệnh viện để chăm sóc mẹ.

Mẹ của H. đang trong tình trạng hôn mê. Nhiều người ở bệnh viện biết được hoàn cảnh đáng thương của hai đứa bé đã đến hỏi han, động viên và giúp đỡ bằng việc mua đồ ăn cho hai cháu.

Hiện tại, vụ việc đã được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp nhận và đang điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI