Côn đồ xông vào trường đánh học sinh và giáo viên nhập viện

14/11/2017 - 09:49

PNO - Hai thanh niên chạy xe máy vào sân trường nẹt pô, rú ga inh ỏi với mục đích tìm người để dằn mặt. Khi giáo viên và học sinh của trường ra can ngăn thì bị những người này dùng gạch đánh vào đầu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 13/11 tại Trường THPT Lê Lợi (huyện Tân Kỳ, Nghệ An). Thời điểm này, hai nam thanh niên tên Thanh và Quân (cùng trú xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ) chạy xe máy vào sân trường liên tục rú ga, nẹt pô inh ỏi với mục đích tìm người đánh.

Con do xong vao truong danh hoc sinh va giao vien nhap vien
Em tài bị đánh mạnh vào đầu, phải nhập viện cấp cứu.

Phát hiện sự việc, phía nhà trường đã đóng cửa cổng ngăn chặn 2 người này lại để làm rõ. Khi thầy Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đoàn trường đang đứng ở cổng để ngăn chặn thì bất ngờ bị một người tên Trường (bạn của Thanh và Quân) leo qua bờ tường từ ngoài vào đánh tới tấp vào người.

Thấy vậy, một số giáo viên và học sinh ra can ngăn thì bị những người này dùng gạch đánh vào đầu. Trong đó em Tài (học sinh lớp 12A8) đã bị một đối tượng dùng gạch đánh vào đầu, phải nhập viện khâu 10 mũi.

Con do xong vao truong danh hoc sinh va giao vien nhap vien
Tài được các bác sỹ khâu 10 mũi ở đầu sau vụ việc.

Thầy Nguyễn Văn Giáp cũng bị một đối tượng khác dùng gạch đánh gây chấn thương phải nhập viện.

Ngay sau khi gây ra sự việc, đối tượng Trường bị các thầy giáo khống chế bàn giao cho công an. Thanh và Quân bỏ trốn ra ngoài, bị công an bắt giữ ngay sau đó tại một quán bia gần trường.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI