Côn đồ hung hãn truy sát, một người dân bị đâm chết oan

10/04/2017 - 21:52

PNO - Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, 4 thanh niên lao vào đánh nhau dẫn đến cuộc truy đuổi sau đó. Do bị hiểu lầm, anh Q bị những kẻ hung hãn lao vào đâm tử vong khi đang ngồi cùng mẹ.

Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai ngày 10/4 đã bắt khẩn cấp đối với Ka Hoàng Lộc (24 tuổi) và Phan Tấn Hữu (19 tuổi, cùng trú huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân của vụ án được xác định là anh Chí Văn Q. (30 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 8/4, Lộc và Hữu cùng đi trên xe máy đến xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom) thì xảy ra va quẹt với xe máy khác do 2 thanh niên chưa rõ lai lịch điều khiển. Xảy ra tai nạn, 4 người trên 2 phương tiện xảy ra cự cãi và lao vào đánh nhau.

Được ít phút, 2 người lạ mặt lên xe bỏ chạy nên Lộc và Hữu lái xe máy đuổi theo. Khi chạy đến khu nhà trọ ở gần đó thì người lạ "biến mất".

Lúc này, 2 nam thanh niên chuẩn bị về thì thấy anh Phan Minh Nh. (20 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) đang ngồi chơi cùng mẹ là Chí Thị H. và anh Chí Văn Q. (cậu của Nh.) ở khu nhà trọ.  

Cho rằng, Nh. là người đã gây tai nạn và đánh nhau với mình nên Hữu và Lộc xông vào đánh. Khi anh Q. lao vào can ngăn thì Lộc rút dao bấm, đâm vào cổ làm nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, 2 thanh niên lên xe máy trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân Q. được người thân và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh tử vong.

Hiện, vụ việc được cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI