Cô giáo đánh học sinh nhập viện vì điểm kém

18/03/2017 - 08:47

PNO - Hơn 20 em học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng thước đánh vì làm bài kiểm tra đạt điểm kém. Trong đó một em có biểu hiện đau đầu, nôn ói phải nhập viện.

Ngày 18/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết đã cử đoàn công tác vào Trường tiểu học Diên Lãm (xã Diên Lãm, huyện miền núi Quỳ Châu) để làm rõ, xử lý việc phụ huynh phản ánh cô giáo của trường này dùng thước đánh hơn 20 học sinh.

Theo phản ánh của nhiều phụ huynh, thấy kết quả làm bài kiểm tra khảo sát của môn Tiếng Việt và môn Toán của các em học sinh lớp 4A quá thấp nên cô Quang Thị Hương (giáo viên chủ nhiệm) đã gọi 25 em lên bảng rồi dùng thước đánh để phạt.

Đến sáng hôm sau, nhiều em học sinh không dám tới trường, tỏ ra lo sợ nên nhiều phụ huynh đã phản ánh sự việc.

Co giao danh hoc sinh nhap vien vi diem kem
Trường tiểu học Diên Lãm, nơi xảy ra vụ việc

Sau buổi học trở về nhà, nhiều học sinh kêu đau tay, đau đầu, các bậc phụ huynh gặng hỏi thì mới biết chuyện con mình bị đánh. Riêng em Đoàn Tuấn Anh bị rách da đầu, đau đầu, nôn ói phải đến bệnh viện kiểm tra và điều trị.

Ông Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Diên Lãm cho biết, cô Hương thừa nhận mình đánh một số em học sinh sau khi có kết quả bài kiểm tra, vì muốn các em học sinh chăm học hơn. Sau khi xảy ra sự việc, trường này đã tạm đình chỉ dạy học đối với cô Hương. Hiện sức khỏe của em Tuấn cũng đã ổn định trở lại.

Bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu cho biết, phòng này cũng đã yêu cầu cô Hương và giám hiệu nhà trường đến nhà các học sinh để xin lỗi gia đình và động viên các em đến lớp học.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI