Cô gái mất tích khi tiễn bạn trai ra sân bay, 5 ngày sau tìm thấy xác

26/05/2017 - 23:25

PNO - Mới đây, chị Ngô Thị Nhâm (30 tuổi, quê huyện Trực Ninh, Nam Định) bất ngờ mất thông tin liên lạc với gia đình khi tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài để đi TP.Hồ Chí Minh.

Theo chị Ngô Phương Anh (chị gái Nhâm) cho biết, tối 21/5, chị Nhâm đi ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để tiễn bạn trai vào miền Nam. Tuy nhiên từ thời điểm đó, gia đình đã mất liên lạc với chị này. Gia đình liên tục gọi điện vào số điện thoại của Nhâm thì thấy đổ chuông nhưng không có người mở máy. Sau ba ngày thì điện thoại không còn liên lạc được.

Chị Nhâm làm nghề cắt tóc trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội). Mặc dù gia đình đã cố gắng tìm kiếm nhưng đều bặt vô âm tín.

Co gai mat tich khi tien ban trai ra san bay, 5 ngay sau tim thay xac
Thi thể cô gái trẻ mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay đã được tìm thấy

Đến chiều nay 26/5, công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) qua thông tin từ quần chúng, đã phát hiện thi thể một cô gái nổi trên sông Hồng. Gia đình chị Ngô Phương Anh đã đến nhận dạng và xác nhận thi thể nói trên chính là Ngô Thị Nhâm -  người đã mất tích 5 ngày qua.

Nói thêm về việc em gái mình bị mất tích, chị Ngô Phương Anh cho hay, Nhâm có quan hệ yêu đường với một người đàn ông ở TP.Hồ Chí Minh. Cả hai đã từng để cập đến chuyện cưới hỏi, tuy nhiên lần gặp gần đây nhất, người đàn ông ở TP.Hồ Chí Minh đã nói với Nhâm sẽ không cưới cô gái này.

Sau khi mất liên lạc với Nhâm từ thời điểm ở sân bay, người nhà Nhâm có gọi cho người đàn ông ở TP.Hồ Chí Minh, người này trả lời có đi cùng Nhâm ra sân bay nhưng từ thời điểm đó đến nay không liên lạc với nhau, không biết Nhâm ở đâu hay đi cùng với ai.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI