Cô dâu được trao biệt thự, ôtô và cả chục cây vàng trong ngày cưới gây 'sốt'

20/08/2017 - 11:54

PNO - Được nhà chồng trao ngay sổ đỏ biệt thự 3 tầng, xế hộp cùng 10 cây vàng... ngay trong ngày trọng đại, đám cưới của đôi bạn trẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ của dư luận nhiều ngày qua.

Nhiều ngày qua, trên các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh, clip một cặp cô dâu và chú rể 9X được trao “vàng khủng” cùng xế hộp, biệt thự ngay trong ngày cưới. Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và thu hút sự quan tâm, ngưỡng mộ của nhiều người.

Co dau duoc trao biet thu, oto va ca chuc cay vang trong ngay cuoi gay 'sot'
Cặp đôi 9X rạng ngời trong ngày cưới

Đám cưới “bạc tỷ” này được tổ chức ở huyện Yên Thành (Nghệ An) vào ngày 19/8. Chú rể Anh Tuấn (20 tuổi) và cô dâu Hồng Hạnh (19 tuổi, cùng quê xã Đô Thành, huyện Yên Thành) được bố mẹ chú rể tặng ngay hàng loạt vàng đeo cổ, tay (10 cây vàng), biệt thự 3 tầng ở thị trấn Diễn Châu (Nghệ An) và ô tô Fortuner...

Không những vậy, theo người dân địa phương, chi phí tổ chức ngày cưới của cặp đôi này cũng lên đến hàng tỷ đồng. Riêng khâu dựng rạp cưới mất 10 ngày, tiêu tốn vài trăm triệu đồng. Nhiều người cho rằng đây là đám cưới được tổ chức hoành tráng, thuộc tốp nhất nhì ở xứ Nghệ từ trước tới nay.

Co dau duoc trao biet thu, oto va ca chuc cay vang trong ngay cuoi gay 'sot'
Quà cưới "khủng" của cặp đôi này nhận được khiến nhiều người ngưỡng mộ

Gia đình chú rể Anh Tuấn được biết đến là một hộ giàu có, chuyên kinh doanh vàng bạc, đá quý ở Lào.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI