Chuyển viện cho thai phụ 19 tuổi bị đuối nước khi đi tắm biển cùng chồng

14/05/2018 - 10:08

PNO - Phát hiện người vợ đang mang bầu bị sóng biển cuốn ra xa, người chồng vội vã lao ra cứu nhưng cả hai đều bị sóng biển nhấn chìm. Cả hai được người dân ứng cứu lên bờ sau đó nhưng người chồng đã tử vong.

Sáng ngày 14/5, ông Nguyễn Sỹ Thành – Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, sau khi sơ cứu, chị Hoàng Thị Tú (19 tuổi, trú xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) đã được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu do bị đuối nước.

Trước đó, chiều tối ngày 13/5, vợ chồng chị Tú cùng nhau xuống biển Quỳnh Nghĩa (huyện Quỳnh Lưu) để tắm. Trong lúc tắm biển, người vợ trẻ này không may bị sóng cuốn ra xa. Thấy vậy, người chồng vội vã bơi ra cứu chị Tú nhưng không may cả hai vợ chồng đều bị nhấn chìm.

Chuyen vien cho thai phu 19 tuoi bi duoi nuoc khi di tam bien cung chong
Dù được người dân nhanh chóng ứng cứu nhưng người chồng đã tử vong.

Phát hiện sự việc, nhiều người có mặt đã nhanh chóng tìm cách ứng cứu và đưa cả hai vợ chồng chị Tú lên bờ. 

Dù được sơ cứu ban đầu nhưng anh H. (chồng chị Tú) đã tử vong. Chị Tú cũng được chuyển vào Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

"Do trường hợp bệnh nhân bị đuối nước nặng nên sau khi sơ cứu, chúng tôi đã cho chuyển viện để tiếp tục điều trị. Hiện bệnh nhân này đang mang bầu nhưng chưa thấy có dấu hiệu ảnh hưởng đến thai nhi", ông Thành cho biết thêm.

Hai vợ chồng chị Tú mới cưới nhau được hơn ít tháng, chị Tú đang mang bầu con đầu lòng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI