Chưa khởi tố vụ nghi án bé gái 10 tuổi ở Long An tố bị cha ruột xâm hại

07/06/2018 - 16:44

PNO - Chiều 7/6, đại diện công an tỉnh Long An cho biết, đến thời điểm này cơ quan công an chỉ mới tạm giữ hình sự ông H.V.H (47 tuổi), chưa áp dụng biện pháp tố tụng gì tiếp đối với nghi phạm.

Chiều 7/6, tại cuộc họp báo 6 tháng đầu năm 2018 của UBND tỉnh Long An, trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Phụ Nữ về nghi án cha ruột dâm ô bé gái 10 tuổi khiến dư luận phẫn nộ vừa qua, đại tá Phạm Hữu Châu - Phó Giám đốc Công An tỉnh Long An cho biết, theo báo cáo của Công an huyện, trên cơ sở theo dõi trên mạng xã hội và sau khi nghe cháu Tr. trình bày, công an đã làm việc với các bên liên quan đồng thời đưa nạn nhân đi giám định. 

Đối với ông H.V.H., cha ruột bé Tr., hiện bị tạm giữ hình sự, chứ chưa khởi tố, nghĩa là các khâu tố tụng vẫn chưa tiến hành gì thêm tính đến thời điểm này". 

Chua khoi to vu nghi an be gai 10 tuoi o Long An to bi cha ruot xam hai
Đại tá Phạm Hữu Châu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, chiều tối 5/6, trên mạng xã hội Facebook đã phát và lan truyền clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh bé Tr., 10 tuổi, vừa khóc vừa kể cho một người phụ nữ nghe về việc bị cha ruột kéo vào buồng, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chua khoi to vu nghi an be gai 10 tuoi o Long An to bi cha ruot xam hai
Ngôi nhà bé Tr. cư ngụ tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An

Sự việc này đã diễn ra nhiều lần trong một thời gian dài. Theo lời nạn nhân, có những lần, em còn bị cha vừa xâm hại vừa đánh, hù dọa không được nói với ai. 

Ngay sau khi clip được đăng tải, công an huyện Cần Giuộc mời các bên lên làm việc, phục vụ điều tra. 

Hoài An  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI