Chủ tịch xã xông vào nhà đánh cháu rể vì nghi ngoại tình với vợ

22/10/2017 - 08:49

PNO - Nghi ngờ người cháu nhắn tin "tình tứ" với vợ mình, giữa đêm tối ông Phan Khánh - Chủ tịch xã Phong Hải tìm đến trại tôm đánh ghen.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 14/10 tại một trại tôm thuộc thôn Hải Thế, xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chu tich xa xong vao nha danh chau re vi nghi ngoai tinh voi vo
Nơi ông Phan Khánh lao vào đánh ông T.

Thời điểm trên anh, Hồ Quốc T (32 tuổi, trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải) trong lúc đang ngủ cùng một số thanh niên trong thôn để giữ trại trôm thì bất ngơ ông Khánh đến tìm.

Tại đây, ông Khánh đến thẳng chỗ anh T đang nằm ngủ rồi đánh liên tiếp vào mặt người này. Toàn bộ hành vi này của ông Phan Khánh được camera an ninh tại ngôi nhà ghi lại.

Tiếp đó ông Khánh  kéo nạn nhân ra ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đánh anh T, vợ ông này là bà H.T.L đến can ngăn thì cũng bị ông Chủ tịch xã đánh.

Tiếp xúc với phóng viên, ông Phan Khánh xác nhận chính mình là người xông vào trại tôm đánh anh T. Theo ông này,  vợ anh T là cháu của vợ ông nhưng anh này lại có quan hệ tình cảm với người dì.

Tối 14/10, ông Khánh phát hiện tin nhắn tình cảm anh T nhắn cho vợ mình nên tìm đến trại tôm đánh người. Hiện tại ông Khánh đã điện thoại xin lỗi anh T.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI