Chồng đánh đập, xích cổ vợ ở Thái Bình

05/06/2017 - 19:20

PNO - Sau khi đánh đập vợ, Tùng đã dùng dây xích trói vào cổ vợ rồi khóa lại khiến dư luận phẫn nộ.

Hôm nay 5/6, các cơ quan chức năng huyện Kiến Xương (Thái Bình) đang làm rõ vụ nghi vấn người chồng có hành vi hành hạ vợ xảy ra tại địa bàn xã Trà Giang (huyện Kiến Xương).

Chong danh dap, xich co vo o Thai Binh
Hình ảnh chị T. bị chồng đánh đập, trói bằng dây xích.

Cùng ngày, vụ việc về một người phụ nữ bị chồng đánh đập, dùng dây xích trói vào cổ rồi khóa lại được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội Facebook. Nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ trước hành động thiếu tính người, vi phạm pháp luật nghiêm trọng của người chồng.

Theo thông tin chúng tôi thu thập được, người đàn ông có hành vi bạo hành vợ là Lại Thanh Tùng (44 tuổi). Công an xã Trà Giang đã đưa người này về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Tùng đã có hành vi đánh đập vợ là chị P.T.T (37 tuổi). Sau khi đánh đập vợ, Tùng đã dùng dây xích trói vào cổ chị T. và khóa lại.

Phát hiện bố đánh đập và hành hạ mẹ, con trai Tùng đã vào can ngăn cũng bị Tùng đánh gây thương tích. Nhận được tin báo từ quần chúng, chính quyền xã Trà Giang đã có mặt kịp thời để can thiệp, đưa Tùng về trụ sở để làm rõ, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Kiến Xương theo đúng thẩm quyền.

Báo Phụ nữ TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI