Chị gái nghi tâm thần đoạt mạng em trai nghiện rượu

21/08/2017 - 20:43

PNO - Cơ quan công an Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bà Thủy để điều tra về hành vi giết người mà nạn nhân chính là em ruột của mình.

Chiều 21/8, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án và bắt giam đối với Nguyễn Thị Thanh Thuỷ (SN 1960, ngụ ấp 7, xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn B. (SN 1961, em ruột Thủy, ngụ cùng địa phương).

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào trưa 19/8, tại căn chòi lá của ông B. ở tổ 6, ấp 7, xã Trung Ngãi. Ông B. được phát hiện tử vong với nhiều vết cắt ở cổ, tay.

Gia đình nạn nhân cho biết, ông B. từng làm nghề tài xế xe tải và có vợ con. Tuy nhiên, do có tật nghiện rượu nên ông và vợ đã li thân từ nhiều năm và sống một mình trong căn chòi lá, gần nơi ở của bà Thủy.

Chi gai nghi tam than doat mang em trai nghien ruou
Hiện trường vụ án

Năm 18 tuổi, bà Thủy mắc bệnh tâm thần, gia đình đưa bà điều trị nhiều nơi. “Có hay không việc nghi phạm bị bệnh tâm thần thì theo quy định tố tụng, sau khi khởi tố sẽ trưng cầu giám định, khi có kết quả sẽ tiếp tục xử lý các bước tiếp theo”, Đại tá Ngân nói.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI