Chi cục trưởng xuống làm Phó giám đốc sau nghi vấn sinh con thứ 4

24/06/2017 - 09:55

PNO - Trong lúc dư luận xôn xao ông Trang “né” sinh con thứ 4 để thăng quan, vị Chi cục trưởng này đột nhiên gửi đơn xin thôi chức và quay lại làm chức vụ cũ.

Ngày 24/6, thông tin từ Sở Y tế Nghệ An cho biết, sau khi trình UBND tỉnh, Sở này đã chấp thuận đơn xin thôi chức Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm của ông Chu Trọng Trang.

Hiện ông Trang cũng đã được quay về giữ lại chức vụ Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Nghệ An.

Chi cuc truong xuong lam Pho giam doc sau nghi van sinh con thu 4
ông Chu Trọng Trang nhận quyết định bổ nhiệm chức Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An. (Ảnh Thanh Lê)

Trước đó, như báo Phụ Nữ đã đưa tin, sau khi ông Chu Trọng Trang được bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, nhiều người ở Nghệ An xôn xao chuyện ông Trang giả ly hôn với vợ mình để né sinh con thứ 3,4.

Ông Trang giữ chức Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Nghệ An từ năm 2005 đến tháng 4/2017. Ngày 28/4/2017, ông Trang được UBND tỉnh Nghệ An điều động, bổ nhiệm làm Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An.

Chi cuc truong xuong lam Pho giam doc sau nghi van sinh con thu 4
Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An.

Cán bộ dân số, kế hoạch hóa gia đình xã Hưng Lộc (TP Vinh, Nghệ An) trả lời báo chí cho biết, vợ chồng ông Trang đến xã nộp tiền phạt vi phạm chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình do sinh con thứ 3 và thứ 4 vào các năm 2010 và 2013.

Trong báo cáo với Sở Y tế Nghệ An trước đó, ông Trang cho biết đã ly hôn với vợ và thời điểm ly hôn thì ông chỉ có 2 con chung với vợ.

Trước những nghi vấn của dư luận mới đây, ông Trang đã thừa nhận báo cáo không đầy đủ trước đó, đồng thời xin thôi chức chi cục trưởng.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI