Cháy căn hộ tại chung cư I-Home Gò Vấp

24/06/2018 - 19:43

PNO - Căn hộ ở tầng 6 của chung cư I-Home tại quận Gò Vấp bất ngờ xảy ra cháy khiến cư dân ở đây hốt hoảng tháo chạy.

Hơn 18h ngày 24/6, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn hộ ở tầng 6 của chung cư I-Home trên đường Phạm Văn Chiêu (phường 14, quận Gò Vấp) vào chiều cùng ngày.

Chay can ho tai chung cu I-Home Go Vap
Chung cư I-Home quận Gò Vấp

Một số người dân ở chung cư kể lại, gần 17h cùng ngày, họ phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút tại căn hộ ở tầng 6 của chung cư  nên hô hoán. Người dân đã xông vào dập lửa nhưng bên trong căn hộ bị khóa trái, việc tiếp cận hiện trường gặp khó khăn.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã huy động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Chay can ho tai chung cu I-Home Go Vap
Cư dân chung cư hốt hoảng khi có cháy

Tuy nhiên, 2 lối vào duy nhất của chung cư này đã bị bít kín bởi các hạng mục xây dựng nên xe chữa cháy không tiếp cận được bên trong hiện trường vụ cháy.

Các chiến sĩ buộc phải luồn dây vào bên trong để tiếp cận và khống chế đám cháy ngay sau đó. Theo ghi nhận, nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi, may mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người do chủ nhà đi vắng.

Chay can ho tai chung cu I-Home Go Vap
Chung cư I-Home quận Gò Vấp

Theo đại diện phía Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home, thời điểm xảy ra cháy bên trong căn hộ có người chạy ra. Hệ thống PCCC hoạt động tốt đã báo hiệu cho người dân thoát ra ngoài và đồng thời gọi báo cảnh sát đến khống chế, cô lập ngọn lửa.

Cũng theo vị đại diện, hiện chưa rõ nguyên nhân cháy do đâu. Căn phòng nơi xảy ra hỏa hoạn đã được niêm phong, cắt điện để phục vụ điều tra. Chung cư I-Home có 3 block nhà gồm Block A1 và block A2 cao 15 tầng, block B cao 18 tầng. 

Minh Phúc - Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI