Cha bệnh nhi hành hung, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi

19/06/2017 - 14:05

PNO - Lãnh đạo bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết người tham gia hành hung bác sĩ là bố của một bệnh nhân nhi từng điều trị tại bệnh viện này.

Liên quan đến vụ việc một số người xông vào bệnh viện hành hung, ép bác sĩ quỳ gối xin lỗi, ngày 19/6, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã họp báo cung cấp thông tin ban đầu về vụ việc.

Ông Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, khoảng hơn 13h ngày 13/6, bác sĩ Phạm Đình V. (làm việc tại Khoa Y học Cổ truyền bệnh viện Thể Thao Việt Nam) cùng một đồng nghiệp đến báo cáo lãnh đạo bệnh viện về việc bị một nhóm người hành hung ngay tại nơi làm việc.

Cha benh nhi hanh hung, bat bac si quy goi xin loi
Bệnh viện Thể Thao Việt Nam, nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, bác sĩ V. bị hai người đàn ông hành hung, kéo bác sĩ này vào phòng khám bắt quỳ gối xin lỗi. Sự việc đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại toàn bộ. Cũng theo ông Kha, sau khi sự việc diễn ra, bệnh viện đã báo cáo đến cơ quan chủ quản là Tổng cục Thể dục Thể thao và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, đồng thời báo cáo Bộ Y tế.

Về tình trạng của bác sĩ V. ông Kha cho biết bị trầy xước da, chấn thương vùng đầu.

Ông Kha cho biết thêm, bước đầu xác định trong số những người hành hung bác sĩ V. có bố của một bệnh nhân nhi 5 tuổi từng điều trị tại đơn vị. Về bệnh nhân nhi này, ông Kha cho biết đã từng điều trị và xuất viện vào cuối tháng 5 vừa qua.

Vị giám đốc Bệnh viện cho hay, hiện Công an quận Nam Từ Liêm đã làm việc với bố của bệnh nhân nhi nói trên làm rõ vụ việc hành hung bác sĩ. Một người khác cũng tham gia vào vụ hành hung này hiện đang bỏ trốn.

Trước thông tin cho rằng, trong lúc bác sĩ V. bị hành hung ngay trước cổng bệnh viện sau đó bị kéo vào trong hạ nhục nhưng bảo vệ bệnh viện không có động thái can ngăn các đối tượng để xảy ra sự việc đáng tiếc, ông Kha cho biết, đang làm rõ vấn đề này.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI