Ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy với cô gái trẻ trước khi nạn nhân tử vong

05/03/2018 - 20:23

PNO - Ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận sử dụng ma túy, sau đó nhét tỏi vào miệng khiến cô gái 20 tuổi ngạt thở, tử vong.

Chiều 5/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự ca sĩ Châu Việt Cường (quê quán Thanh Hóa) để điều tra làm rõ vụ một cô gái trẻ tử vong bất thường trong một căn hộ ở địa bàn phường Cống Vị.

Ca si Chau Viet Cuong su dung ma tuy voi co gai tre truoc khi nan nhan tu vong
Nạn nhân là cô gái mới 20 tuổi, ngoại hình xinh xắn, Ảnh: FB nạn nhân

Bước đầu cơ quan điều tra xác định nạn nhân là cô gái tên T.T.H (20 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, ca sĩ Chầu Việt Cường cùng một nhóm bạn trong đó có H. cùng nhau sử dụng ma túy trong căn nhà trên địa bàn phường Cống Vị.

Châu Việt Cường khai nhận, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, sáng 5/3 cô gái H. đã xuống khu chợ dưới nhà mua tỏi lên phòng để trừ ma do ảo giác có ma nhập trong phòng.

Ca si Chau Viet Cuong su dung ma tuy voi co gai tre truoc khi nan nhan tu vong
Ca sĩ Châu Việt Cường

Sau đó Châu Việt Cường và H. bóc tỏi rồi cho vào mồm. Do Cường cho củ tỏi còn nguyên vào mồm H. làm nữ sinh này nghẹn dẫn đến tử vong.

Theo lãnh đạo Công an quận Ba Đình, trên đây là lời khai ban đầu của Châu Việt Cường, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ đang chờ khám nghiệm tử thi.

Nhóm người sử dụng ma túy cùng Châu Việt Cường cũng đang làm việc với cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. 

Châu Việt Cường là ca sĩ có không ít tai tiếng ở cuộc sống đời thường khi dính vào các vụ việc ẩu đả, đe dọa đánh nhau. Thậm chí, người này từng bị tố dụ một nữ sinh hâm mộ mình về nhà để "quan hệ".

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI