BOT Sóc Trăng: Đoàn xe tang phải xin để qua trạm

10/01/2018 - 18:17

PNO - Nhiều tài xế tiếp tục phản đối, không chịu mua vé khiến trạm BOT Sóc Trăng bị ách tắc kéo dài. Thậm chí đoàn xe tang cũng phải chịu trận, người trên xe than khóc xin qua để kịp giờ.

Ngày 10/1, trạm BOT Sóc Trăng tiếp tục rơi vào tình trạng căng thẳng, ùn tắc kéo dài do nhiều tài xế tiếp tục phản đối, không chịu mua vé, bỏ xe xuống đường.

BOT Soc Trang: Doan xe tang phai xin de qua tram
Đoàn xe tang bị kẹt tại trạm BOT Sóc Trăng, nhiều người phải xuống xin mới được cho qua

Vào thời điểm này, một chiếc xe tang bị kẹt giữa đường, không thể tiếp tục di chuyển do bị xe phía trước chặn đường. Khi một số người trong đoàn tang xuống khóc lóc xin qua để kịp giờ an táng, những tài xế dừng xe phản đối BOT Sóc Trăng ở phía trước mới di chuyển để chiếc xe tang được đi qua.

Làn sóng phản đối BOT Sóc Trăng tiếp tục căng thẳng khi thanh chắn barie ở trạm bị xe lao vào dẫn đến bị hư hỏng. Khi BOT Sóc Trăng xả trạm, nhiều tài xế hò reo, thuê cả đội lân đến biểu diễn ăn mừng.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Huyện -Tổng cục Đường bộ cho biết Tổng cục và Bộ GTVT đang theo sát diễn biến xảy ra tại BOT Sóc Trăng và chỉ đạo chủ đầu tư phải xả trạm khi tắc đường.

BOT Soc Trang: Doan xe tang phai xin de qua tram
Tổng cục Đường bộ cũng yêu cầu chủ đầu tư quay video lại những người gây rối chuyển sang Công an tỉnh Sóc Trằng điều tra, xử lý

Tổng cục Đường bộ cũng yêu cầu chủ đầu tư quay video lại những người gây rối chuyển sang Công an tỉnh Sóc Trằng điều tra, xử lý.

Kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải có văn bản gửi UBND các tỉnh, các cơ quan pháp luật hỗ trợ, phối hợp cùng Bộ Giao thông Vận tải, có các biện pháp tuyên truyền rộng rãi đến người dân và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, cố tình cản trở giao thông.

Khánh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI