Bị tố 'sàm sỡ' nữ sinh, thầy giáo ở Cà Mau bị đình chỉ công tác

07/05/2018 - 17:49

PNO - Một thầy giáo ở Cà Mau vừa bị tạm đình chỉ công tác vì liên quan đến đơn tố cáo của nhiều phụ huynh học sinh, cho rằng giáo viên này thường xuyên "vuốt ve, sờ đùi" con họ.

Chiều 7/5, ông Nguyễn Trọng Quý - Hiệu trưởng trường THCS Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau), cho biết, đơn vị vừa quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy T.H.S để xác minh, làm rõ nội dung đơn tố cáo của phụ huynh về việc thầy S có hành vi thiếu đứng đắn đối với nhiều nữ sinh. Đồng thời, đơn vị đã có văn bản báo cáo lên phòng GDĐT huyện Thới Bình về trường hợp này.

Theo nội dung đơn tố cáo, hành vi của thầy S đã vi phạm đạo đức nhà giáo, làm mất lòng tin tưởng của phụ huynh và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của học sinh.Cụ thể, trong thời gian các nữ sinh học thêm tại trường, thầy S (giáo viên bộ môn Hóa học) đã có hành vi vuốt ve, sàm sở các em học sinh này.

“Chúng tôi yêu cầu BGH nhà trường, Phòng GDĐT huyện Thới Bình nên đình chỉ công tác giảng dạy của thầy S và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với giáo viên này” – một phụ huynh bức xúc.

“Trường đã tiếp nhận được đơn tố cáo của phụ huynh. Đồng thời, đã yêu thầy S làm giải trình. Trong bản giải trình, thầy S thừa nhận là có hành vi vuốt tóc, sờ tay các nữ sinh. Tuy nhiên, thầy cho rằng đó là hành vi thân thiện, chứ không vượt quá giới hạn” – ông Quý nói.

“Hiện chúng tôi đã quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy của thầy S 10 ngày để xác minh, làm rõ nội dung đơn tố cáo” – ông Quý thông tin thêm.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI