Bị nhánh cây rơi trúng, nam bảo vệ nằm giữa đường chờ xe cấp cứu hơn 20 phút

12/07/2017 - 09:48

PNO - Nhánh cây sao đen rơi trúng một nam bảo vệ tại giao lộ khiến người này bất tỉnh. Người dân gọi xe cấp cứu và taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu một lúc vẫn không được, phải chở bằng xe máy.

Vụ việc xảy ra vào sáng 12/7, tại giao lộ Trần Quốc Thảo – Tú Xương (phường 7, quận 3, TP HCM). Nạn nhân là anh Phan Văn Trí Linh (32 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) đang là bảo vệ tại một nhà hàng ngay giao lộ.

Bi nhanh cay roi trung, nam bao ve nam giua duong cho xe cap cuu hon 20 phut
Nam bảo vệ nằm bất tỉnh do nhánh cây rơi trúng trong khi nhiều người sốt ruột gọi xe cấp cứu nhưng hơn 20 phút vẫn không thấy đến.

Theo đó,  anh Linh ngồi gần giao lộ xe cho quán cà phê thì một nhánh có đường kính gần 20cm của cây sao đen ở kế bên, độ cao hàng chục mét bất ngờ bị gãy rơi trúng anh Linh khiến nạn nhân bị thương nặng, chảy nhiều máu và bất tỉnh.

Những đồng nghiệp gần đó lập tức gọi xe cấp cứu của bệnh viện đến đưa anh Linh đi cấp cứu nhưng chờ gần 20 phút vẫn không thấy xe cấp cứu đến. Nhiều người lo lắng đón taxi đưa anh Linh đi cũng không được. Sợ kéo dài thời gian sẽ nguy hiểm, bảo vệ dân phố cùng đồng nghiệp của anh Linh phải dùng xe máy đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện quận 3.

Bi nhanh cay roi trung, nam bao ve nam giua duong cho xe cap cuu hon 20 phut
Người dân phải dùng xe máy đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Quan sát tại đây, nhánh cây sao đen còn khá xanh tốt và nằm ở độ cao hơn 20 m. Các nhân viên của Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP HCM sau đó cũng đến cưa ngắn nhánh cây và di dời khỏi hiện trường.

N.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI