Bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở sân nhà

22/07/2018 - 22:57

PNO - Đang chơi cùng người thân và một số cháu nhỏ khác ở sân nhà, một bé gái 2 tuổi ở Hà Tĩnh đột nhiên mất tích bí ẩn suốt 4 ngày qua.

Tối 22/7, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, các đơn vị chức năng đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm một cháu bé mất tích suốt nhiều ngày qua.

Chị Trần Lâm Anh (24 tuổi, trú trú xóm 2, xã Xuân Hồng) cho biết, chiều 19/7, chị đi vắng nên để con gái 2 tuổi cho người dì ruột ở nhà trông coi. Khoảng 16h30 chiều cùng ngày, cháu đang chơi cùng dì ở sân nhà thì đột nhiên mất tích bí ẩn.

Be gai 2 tuoi mat tich bi an khi choi o san nha
Bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn suốt 4 ngày qua. Ảnh gia đình cung cấp.

“Thời điểm đó chỉ trong vòng chưa đến 10 phút, ngay khi không thấy con, chúng tôi đã nhảy xuống sông ở sau nhà tìm nhưng không phát hiện gì. Khả năng cháu bị bắt cóc vì nhà chúng tôi nằm ở ngay cạnh quốc lộ 1A”, chị Anh nói.

Nghi ngờ con gái bị bắt cóc, gia đình tá hỏa chia người đi tìm kiếm đồng thời trình báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp cùng Công an huyện Nghi Xuân đã tổ chức tìm kiếm bé gái.

“Gia đình trình báo cháu bị bắt cóc nhưng kiểm tra thì có một khúc sông trước nhà cháu bé. Chúng tôi cũng đã tổ chức tìm kiếm ở khu vực sông này nhưng chưa phát hiện gì”, ông Phương nói.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của bé gái.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI