Bé gái 10 tuổi hoảng sợ kể lại giây phút bị người lạ dùng kim tiêm chích vào người

15/05/2017 - 16:26

PNO - Trên đường đi học về, Trang bị một người bịt kín người vờ hỏi đường rồi giữ lại, dùng kim tiêm chích chất lạ vào tay và khống chế. May mắn có người qua đường trông thấy nên nghi phạm bỏ chạy.

Hơn tuần trôi qua, nhưng em Hoàng Thị Thùy Trang (học sinh lớp 4, Trường tiểu học Nghi Yên, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc) vẫn chưa hết hoảng sợ và lo lắng mỗi khi gặp người lạ mặt. Em Trang kể, khoảng gần 11h ngày 5/5, cô bé cùng một số bạn khác đạp xe từ trường học về nhà.

Khi đi đến đoạn đường vắng giữa đồng, Trang gặp người đàn ông đi xe máy, bịt kín người dừng xe hỏi đường. Khi em trả lời không biết để tiếp tục đi cho kịp các bạn thì bất ngờ bị người này kéo lại, dùng kim tiêm đâm vào tay phải. Hoảng sợ và đau, Trang khóc thét lên nhưng vẫn không được buông tha.

Be gai 10 tuoi hoang so ke lai giay phut bi nguoi la dung kim tiem chich vao nguoi
Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc.

“May lúc đó có dì kia đi ngoài đồng về nhìn thấy, người này mới thả cháu ra rồi vội vàng leo lên xe bỏ đi”, Trang nhớ lại.

Chị Nguyễn Thị Thương (29 tuổi, mẹ cháu Trang) cho biết, rất sợ hãi, mặt tái xanh. Khi nghe câu chuyện con gái kể lại, chị Thương cũng rất hoang mang lo lắng.

Be gai 10 tuoi hoang so ke lai giay phut bi nguoi la dung kim tiem chich vao nguoi
Từ ngày xảy ra chuyện, gia đình phải liên tục động viên và đưa đón Trang tới trường.

“Về nhà một lúc thì con tôi kêu đau đầu, buồn ngủ. Cả chiều hôm ấy con tôi ngủ li bì. Gia đình tôi phải xin nghỉ học rồi đưa cháu đi bệnh viện khám. May là các bác sỹ bảo không sao nhưng vẫn phải chờ 3 tháng nữa để chờ kết quả xét nghiệm xem nó có bị sao không”, chị Thương lo lắng cho biết.

Theo chị Thương, từ ngày xảy ra vụ việc, cô bé vẫn rất hoảng loạn, sợ gặp người lạ. Tôi và chồng phải thay nhau đưa đón cháu đi học chứ không dám cho cháu đi 1 mình như trước.

Sự việc khiến người dân dịa phương cũng luôn trong tình trạng lo lắng và cảnh giác người lạ mặt.

Be gai 10 tuoi hoang so ke lai giay phut bi nguoi la dung kim tiem chich vao nguoi
Gia đình lo lắng khi phát hiện 2 dấu vết bị kim tiêm chích vào tay.

“May chưa bị gì nhưng chúng tôi cũng rất lo lắng, không biết mục đích là gì. Liệu cháu nó chỉ bị tiêm thuốc mê hay thuốc gì nữa. Mong các cơ quan chức năng sớm làm rõ để chúng tôi được yên tâm”, chị Thương cho biết.

Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đơn vị này đã nhận được thông tin và đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Hôm xảy ra sự việc thì gia đình không báo cáo mà mãi tận mấy ngày sau thì mới báo lên cơ quan chức năng. Hiện công an chưa xác định rõ được mục định, động cơ của đối tượng này là bắt cóc hay gì, cũng chưa xác định được rõ đối tượng này đã tiêm thuốc hay là đâm vật gì vào người cháu bé.

"Cháu bé vẫn đang sợ hãi nên công an chưa tiếp xúc nhiều vì sợ ảnh hưởng tâm lý cháu”, thiếu tá Tuệ cho biết thêm.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI