Bé 11 tuổi ở Đồng Nai bị nước mưa cuốn vào cống mất tích

27/09/2017 - 21:36

PNO - Lội theo lấy chiếc dép bị trôi, bé trai 11 tuổi bị dòng nước mưa chảy xiết cuốn vào cống mất tích.

Tối 27/9, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) cùng người dân địa phương đã tìm kiếm bé trái 11 tuổi bị nước cuốn vào cống nước, mất tích.

Be 11 tuoi o Dong Nai bi nuoc mua cuon vao cong mat tich
Đoạn cống nơi nước cuốn bé trai

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một nhóm học sinh tiểu học đi học về bằng ô tô đưa rước. Khi đến ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai thì gặp mưa lớn làm đường ngập nặng. Tại đây, ba đứa trẻ xuống xe để đi bộ về nhà ở gần đó.

Trong lúc đang đi cùng bạn, một bé 11 tuổi bị rớt dép và bị nước cuốn trôi. Lập tức, bé lội theo dòng nước về hướng cống nước đang chảy xiết thì bị lọt vào cống, nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc, hai em đi cùng hô hoán cho mọi người tìm cách ứng cứu.

Be 11 tuoi o Dong Nai bi nuoc mua cuon vao cong mat tich
Đường cống ngang, sâu hơn nửa mét vừa được thi công, chưa có nắp đậy

Ghi nhận tại hiện trường, tuyến đường nơi bé trai gặp nạn có đường cống ngang, sâu hơn nửa mét vừa được thi công, chưa có nắp đậy. Đường cống này dẫn từ một khu công nghiệp ra một con suối cách đó khoảng 1km, xung quanh với nhiều công ty.

Trước đó khoảng một tuần, một nữ sinh lớp 11 ở Bình Phước khi đi học về cùng nhóm bạn cũng bị dòng nước mưa cuốn vào miệng cống mất tích.

Hai ngày sau, nạn nhân được tin thấy tại hồ nước cách vị trí cống “nuốt” khoảng 500m.

Phương Nguyên - Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI