Bảo vệ nhiều lần hiếp dâm, dâm ô nữ sinh tiểu học

06/10/2017 - 14:27

PNO - Trong một thời gian dài, Lang Thanh Duẩn được cho là nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô trẻ em ngay trong trường tiểu học.

Sáng 6/10, lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đăk Nông cho biết vừa ra quyết định truy tố đối với bị can Lang Thanh Duẩn (58 tuổi) nguyên bảo vệ của Trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Eapô (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em" và "Dâm ô đối với trẻ em".

Bao ve nhieu lan hiep dam, dam o nu sinh tieu hoc
Trường tiểu học Nguyễn Huệ - nơi xảy ra sự việc đau lòng với các học sinh.

Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017, bị can Lang Thanh Duẩn đã bốn lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Lý Thị H. (11 tuổi) tại khu vực nhà vệ sinh nữ của trường tiểu học Nguyễn Huệ. Thời điểm bị xâm hại cháu H. mới 9 tuổi.

Cũng trong khoảng thời gian trên, Duẩn đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với các cháu Lý Thị Mai L. (11 tuổi), Vũ Thúy H. (11 tuổi), Lê Thị P. (11 tuổi), Tạ Thị Huyền T. (11 tuổi), Hoàng Thị Thu T. (11 tuổi) tại khu vực nhà vệ sinh nữ, bãi để xe của trường tiểu học Nguyễn Huệ và tại bãi giữ xe của gia đình Duẩn (ở gần trường).

Thời điểm bị xâm hại các cháu nữ sinh này đều chưa đủ 13 tuổi nên ông Duẩn phạm các tội "Hiếp dâm" và "Dâm ô trẻ em".

Bao ve nhieu lan hiep dam, dam o nu sinh tieu hoc
Nhà vệ sinh của trường là nơi được xác định Duẩn đã thực hiện hành vi đồi bại vớ các học sinh.

Vụ việc được phụ huynh nạn nhân phát hiện và gửi đơn tố cáo vào đầu tháng 5/2017. Cũng theo các nạn nhân, Duẩn thực hiện hành vi đồi bại trong nhà vệ sinh của trường. Sau mỗi lần như thế, Duẩn đưa cho cháu nạn nhân từ 5-20.000 đồng và đe dọa không được nói với ai.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI