Báo Phụ Nữ sẵn sàng tiếp nhận tố cáo của bạn đọc

11/08/2017 - 12:00

PNO - Sau khi đăng tải loạt bài Lần theo đường dây huy động 600 tỷ cho dự án “ma”, Báo Phụ Nữ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bạn đọc, lên tiếng tố cáo những dấu hiệu lừa đảo của công ty này.

Người dân Cần Thơ, Hậu Giang từng tố “phiếu bảo trì”

Vào đầu năm 2014, nhiều người dân tại TP.Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang đã phản ánh đến cơ quan chức năng về việc họ mua phiếu bảo trì tài sản dân dụng của CT cổ phần quốc tế Kim Trung Hải (thị trấn Mái Dầm, H.Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) với giá 200.000 đ/năm.

Bao Phu Nu san sang tiep nhan to cao cua ban doc
Ông H.D.A - một nạn nhân với đống phiếu bảo trì, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng… ký với CT Ước Mơ Việt, nay đã thành“giấy lộn”

Đến khi thiết bị trong nhà bị hư hỏng thì không ai đến bảo trì. Khi đó, tại TP.Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang, nhiều người dân đã phản ánh hoạt động có dấu hiệu lừa đảo của CT này với cơ quan chức năng. Sau đó, nhiều cơ quan truyền thông vào cuộc thì CT Kim Trung Hải lặn mất tăm, người dân chúng tôi không biết kêu ai.

Gần đây, vô tình đọc được loạt bài trên Báo Phụ Nữ, tôi mới biết CT Kim Trung Hải đã sáp nhập vào CT Ước Mơ Việt và tiếp tục hoạt động bằng chiêu trò bán phiếu bảo trì. Tôi nhận thấy đây đúng là chiêu “ve sầu thoát xác” như Báo Phụ Nữ phản ánh. Tôi mong muốn Báo Phụ Nữ cùng cơ quan chức năng nhanh chóng phanh phui những hoạt động mờ ám xung quanh việc huy động vốn để làm dự án “ma” và cả chiêu trò huy động vốn bằng cách bán phiếu bảo trì như trên.

V.T.C. (Hậu Giang)

Bỏ 150 triệu đồng mua phiếu bảo trì rồi… vứt

Năm 2015, qua một số người quen ở Trà Vinh và TP.HCM, tôi đã hai lần góp tiền mua phiếu bảo trì của CT Ước Mơ Việt, tổng cộng 150 triệu đồng. Khoảng một tháng sau đó, tôi gọi điện yêu cầu đến bảo trì máy móc tại nhà mình và một số người thân nhưng không ai tới.

Bao Phu Nu san sang tiep nhan to cao cua ban doc
Trên nền đất bị bỏ hoang nhiều năm, vị Phó tổng giám đốc công ty Ước Mơ Việt ra sức vẽ vời cái gọi là Dự án khu du lịch sinh thái với tổng vốn 1.000 tỷ đồng.

Mãi về sau, có một nhân viên kỹ thuật tới thì lại hét giá trên trời, hoạnh họe đủ thứ. Tá hỏa, tôi tìm hiểu mới biết họ không có trạm bảo trì nào, cũng không có nhân viên mà toàn thuê người bên ngoài. 

Biết mình bị lừa, tôi không dám bán bất kỳ phiếu nào cho ai nữa mà đem quăng luôn. Sau, họ nhiều lần gọi tôi tham gia tiếp để được chiếc ô tô, nhưng tôi dứt khoát từ chối. Tôi nghĩ, Báo Phụ Nữ cần tiếp tục lên tiếng tới cùng để chặn hành vi lừa đảo này của họ. 

Bà T.N.A. (Thị trấn Càng Long, H.Càng Long, tỉnh Trà Vinh)

Báo Phụ Nữ sẵn sàng tiếp nhận tố cáo của bạn đọc

Sau khi đăng tải loạt bài Lần theo đường dây huy động 600 tỷ cho dự án “ma”, Báo Phụ Nữ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bạn đọc. Trong đó, nhiều người đã từng bị “tiền mất, tật mang” vì dính vào hoạt động kinh doanh của CT Ước Mơ Việt đã đến Báo Phụ Nữ lên tiếng tố cáo những dấu hiệu lừa đảo của công ty này.

Báo Phụ Nữ sẽ tiếp tục tiếp nhận phản ánh của người dân về hoạt động huy động vốn, bán phiếu bảo trì của CT Ước Mơ Việt cũng như CT Cao Thắng. Thông tin tố cáo của quý độc giả sẽ được chúng tôi chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để các đơn vị này kiểm tra, xử lý.

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI