Bạn đọc hỗ trợ người mẹ 'thà chết để con được chào đời'

23/04/2017 - 15:39

PNO - Chị Phạm Thị Ngọc Giàu là một trong số các nhân vật trong chuyên đề “Khát vọng sống” của báo Phụ Nữ khi quyết đánh đổi cả sinh mạng để con mình được chào đời.

Sau khi báo Phụ Nữ đăng bài Mẹ thà chết để con được chào đời (đăng ngày 29/3/2017), nhiều bạn đọc ở tỉnh Quảng Ngãi đã tìm đến nhà chị Phạm Thị Ngọc Giàu ở thôn Minh Khánh, xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi để thăm hỏi, động viên và trao số tiền 16 triệu đồng cho gia đình chị Giàu. 

Ban doc ho tro nguoi me 'tha chet de con duoc chao doi'
 

Trong đó, những người làm báo ở tỉnh Quảng Ngãi đóng góp 5 triệu đồng, số còn lại do hơn 40 bạn đọc ủng hộ. Chị Ngọc Giàu xúc động cảm ơn báo Phụ Nữ TP.HCM, cảm ơn bạn đọc. Chị nói: “Số tiền này rất có ý nghĩa với gia đình tôi. Tôi sẽ dùng nó để tiếp tục chạy thận, nuôi con”.

Chị Phạm Thị Ngọc Giàu là một trong số các nhân vật trong chuyên đề “Khát vọng sống” của báo Phụ Nữ. Sau khi mang bầu đến tháng thứ ba, các bác sĩ chẩn đoán chị bị suy thận nặng và đề nghị phải bỏ thai nhi để bảo đảm tính mạng, nhưng chị quyết định đánh đổi tất cả để con được chào đời…

Phương Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI