77 tuổi còn đi mua dâm, cụ ông bị dàn cảnh quay clip 'nóng' để tống tiền

25/07/2017 - 18:26

PNO - Ngày 25/7, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đang củng cố hồ sơ, khởi tố 4 bị can trong vụ dùng clip “nhạy cảm” cưỡng đoạt tài sản của cụ ông 77 tuổi.

Theo cơ quan điều tra, 4 nghi phạm có hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” gồm Nguyễn Văn Tiền (34 tuổi), Trần Văn Lăng (20 tuổi), Võ Văn Đến (33 tuổi, cùng ngụ huyện Cao Lãnh) và Bùi Thị Bé Ba (47 tuổi, ngụ TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp).

Trước đó, ngày 8/7, ông N.V.T. (77 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) đến một nhà trọ trên địa bàn xã Mỹ Hiệp để mua dâm đối với một cô gái 26 tuổi (ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp).

Trong cả hai đang “tâm sự” thì Tiền, Lăng, Đến và Ba bất ngờ xông vào dàn cảnh đánh ghen và dùng điện thoại di động quay lại hình ảnh nhạy cảm. Sau đó, cả nhóm bàn bạc, dùng hình ảnh này tống tiền ông T.

Ngày 21/7, Lăng đến nhà ông T., yêu cầu ông đưa 3 triệu đồng sẽ xóa ảnh nhạy cảm trong điện thoại. Nạn nhân không có đủ tiền nên đưa cho Lăng 1,5 triệu đồng. Trong lúc Lăng đang nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI