Xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam

14/05/2018 - 09:30

PNO - Quá trình thực hiện chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam diễn ra trong vòng 2 giờ, do 20 đầu bếp thực hiện dưới sự hướng dẫn của vua đầu bếp Thanh Cường thu hút rất đông người tham dự.

Xac lap ky luc chao com chien lon nhat Viet Nam
Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đo kích thước chảo chiên

Sự kiện xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan) phối hợp với Tổ chức kỷ lục Việt Nam thực hiện đã diễn ra tại công viên Lê Thị Riêng (875 CMT8, Q.10, TP.HCM).

Để thực hiện kỷ lục này, các công đoạn chuẩn bị, sơ chế nguyên liệu, chế biến được thực hiện trong chiếc chảo dày 5mm có đường kính 3m, chiều cao 0,4m, nặng khoảng 300kg. Các đầu bếp phải sử dụng chiếc sạn chiên có chiều dài 1,8m để đảo chung gia vị cơm chiên hải sản của Vedan và tất cả các nguyên liệu với nhau. Tổng khối lượng của chảo và các nguyên liệu sau khi được sơ chế ước tính gần 600 kg.

Xac lap ky luc chao com chien lon nhat Viet Nam
Vua đầu bếp Thanh Cường (áo đen)

Phát biểu tại sự kiện, ông Dương Khôn Tường - Tổng giám đốc, đại diện Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam cho biết: “Trên chặng đường phát triển, Vedan luôn cố gắng nỗ lực cho ra đời các sản phẩm mới với sự đa dạng các loại hương vị khác nhau cho thực đơn bữa cơm hằng ngày của gia đình Việt thêm phong phú. Sự kiện đặc biệt lần này chính là dịp để chúng tôi tri ân, và mang đến những giá trị thiết thực thông qua những dòng sản phẩm mới cùng nhiều hoạt động ý nghĩa cho khách hàng”.

Xac lap ky luc chao com chien lon nhat Viet Nam
Các đầu bếp thực hiện màn lập kỷ lục Chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam

Không chỉ được chiêm ngưỡng màn xác lập kỷ lục ấn tượng, người tham gia sự kiện còn được thưởng thức món cơm chiên hải sản đặc sắc từ màn xác lập kỷ lục. Ngoài ra, Ban tổ chức còn đặc biệt chuẩn bị hàng trăm suất cơm chiên hải sản dành tặng quán cơm Nụ Cười để cùng chia sẻ và mang đến bữa cơm dinh dưỡng cho nhiều người.

Xac lap ky luc chao com chien lon nhat Viet Nam
Khu vực thư giãn và vẽ móng nghệ thuật dành cho chị em phụ nữ

Bên cạnh “Lễ công bố xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam”, nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống gia đình, đặc biệt là vai trò của người phụ nữ, nhân Ngày của mẹ” (Chủ nhật thứ hai của tháng 5 hằng năm), Vedan mong muốn chuyển tải thông điệp “Đàn ông cũng có thể nấu ăn” với chuỗi hoạt động đa dạng và ý nghĩa trong sự kiện. Với tính năng tiện lợi, làm dậy lên hương vị món ăn, các loại gia vị của Vedan giúp người dùng dễ dàng thực hiện các món ăn, vì thế để chia sẻ công việc gia đình, người đàn ông cũng có thể vào bếp và thể hiện tài nấu nướng.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI