Vinasoy tăng trưởng nhanh nhất về CRP trong top 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất

31/05/2018 - 11:00

PNO - Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.

Vinasoy tăng hai bậc xếp hạng và là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam năm 2017. Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (với thương hiệu: Fami, Vinasoy…) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017. Riêng thương hiệu Fami vẫn tiếp tục nằm trong top 10 các thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất.

Với hơn một tỷ sản phẩm được tiêu dùng mỗi năm, nhãn hàng Fami đã đóng góp phần lớn cho sự tăng trưởng ấn tượng của Vinasoy và gây ấn tượng với hoạt động truyền thông sáng tạo, giàu cảm xúc cho người tiêu dùng như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt.

Vinasoy tang truong nhanh nhat ve CRP trong top 10 nha san xuat duoc chon mua nhieu nhat
 

Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành hàng sữa đậu nành với thị phần luôn trên 80%. Tập trung vào giá trị cốt lõi “Tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên. Năm 2018 là cột mốc quan trọng để Vinasoy tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới nêu cao lợi ích của đậu nành - thực phẩm vàng thế kỷ XXI.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI