Vietnam Airlines giảm giá vé hàng loạt đường bay

05/08/2013 - 14:43

PNO - PNO – Từ ngày 8 – 22/8 tới, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ bán vé giá rẻ trên hàng loạt đường bay với hai mức giá 333.000 đồng và 666.000 đồng/chặng.

Vietnam Airlines giam gia ve hang loat duong bay 

Chương trình được áp dụng cho khách lẻ tại Việt Nam, hành trình khởi hành trong giai đoạn 19/8/2013 - 31/3/2014. Ngoài các đường bay nội địa, Vietnam Airlines còn áp dụng cho các hành trình quốc tế với mức giá thấp nhất từ 199.000 đồng/vé khứ hồi (tương đương 9 USD) tùy theo đường bay.

Trước đó, Vietnam Airlines đã khánh thành công trình Hangar sửa chữa máy bay thân rộng tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đây là hangar lớn thứ hai trong 5 Hangar mà hãng đang sử dụng ở Nội bài và Tân Sơn Nhất, song là hangar đầu tiên có kết cấu dạng vòm và được trang bị hệ thống kỹ thuật đồng bộ.

Với diện tích xây dựng 13.800 m2, chiều cao thông thủy 29,5m, hangar này có thể đáp ứng được nhu cầu bảo dưỡng cho các loại tàu bay thân rộng. Hangar máy bay thân rộng tại Tân Sơn Nhất được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho Vietnam Airlines đảm bảo cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho đội tàu bay của hãng và các hãng hàng không khác hoạt động tại Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh đó hangar này còn góp phần nâng cao chất lượng và năng lực bảo dưỡng tàu bay một cách đồng bộ, tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế, tiết kiệm chi phí do không phải gửi tàu bay và các thiết bị đi nước ngoài sửa chữa.

Ca Hảo
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI