Viet Foods giới thiệu nhà máy sản xuất thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế

16/03/2018 - 11:30

PNO - Dây chuyền sản xuất xúc xích và thực phẩm nhanh công nghệ cao của Đức tại Cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm Việt (Viet Foods) là hệ thống sản xuất hiện đại, đảm bảo các quy trình sản xuất chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống sản xuất của Viet Foods xây dựng từ 2016, mức đầu tư lên đến hơn hàng chục tỷ đồng gồm: lò xông khói, máy định hình của các hãng uy tín Maurc, Fassman, Handman, máy xay Inotex, K+G, máy đóng gói Sealpack, Variovac. Tất cả hệ thống máy móc đều được tự động hóa, tăng năng suất sản phẩm làm ra và tiết kiệm sức lao động của con người.

Viet Foods gioi thieu nha may san xuat thuc pham tieu chuan quoc te
Hệ thống sản xuất hiện đại tại Viet Foods đảm bảo các quy trình sản xuất chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Theo bà Huỳnh Vũ Thị Minh Loan, thành viên sáng lập Viet Foods, đội ngũ Viet Foods luôn tâm niệm về chữ Tín, muốn có thương hiệu trước hết sản phẩm phải đạt chuẩn. “Chúng tôi đặc biệt nhập khẩu nguồn nguyên liệu, gia vị từ các nước phát triển của châu Âu và châu Á. Công ty cũng ký kết hợp đồng với các ông lớn trong hãng gia vị như Brentag của Đức, Connell Bros (Mỹ), Benmeyer (Đức), và Ajinomoto (Nhật)... Và người tiêu dùng lại là người trao đôi cánh thương hiệu cho chúng tôi”, bà Loan chia sẻ.

Ngoài việc nhập khẩu một số nguyên liệu thịt đặc trưng, đơn cử như thịt bò Úc, thịt heo Đức, Pháp, và thịt gà phi lê tại các trang trại lớn, uy tín ở Việt Nam, hệ thống sản xuất của Viet Foods được khép kín và trải qua quá trình tiệt trùng kỹ lưỡng trong từng qui trình sản xuất.

Từ việc kiểm nghiệm đầu vô nguyên liệu, gia vị, đến định lượng nguyên liệu, xay thịt tách xương, định hình sản phẩm đầu ra, qua công đoạn nấu, xông khói (tùy thuộc vào các dòng sản phẩm); làm nguội rồi định lượng, sau đó hút chân không để giảm thiểu sự hư hỏng, oxy hóa cho sản phẩm. Tất cả đều được cấp đông, làm lạnh trước khi ra thị trường.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI