Vé số đuôi 39, 79 bị đẩy giá 30.000 đồng một tờ vẫn cháy hàng ngày Thần Tài

06/02/2017 - 05:51

PNO - Dãy số Thần Tài kết thúc bằng số 39 và 79 được một số đại lý vé số và người bán dạo ở TP.HCM tung ra thị trường với giá 30.000 đồng/tờ nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu.

Theo quan niệm dân gian, mua vé số là một trong những việc làm mang đến hy vọng về tài lộc và sung túc trong ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng). Cặp số 39 và 79 được đặc biệt ưa thích, vì nhiều người cho rằng số 3 tượng trưng cho sự vững chãi, số 7 là sự sống trường tồn và số 9 là quyền uy, đỉnh cao của sức mạnh.

Khi kết hợp những con số này với nhau thì may mắn liên tục, nhất là với người làm ăn buôn bán.

Chiều mùng 9 tháng Giêng, tại một số đại lý vé số ở TP.HCM, vé số có cặp số đuôi 39 và 79 trở thành hàng hiếm, có nơi còn cam kết khách hàng không thể tìm được những tờ vé số này trong ngày hôm nay.

Một người bán dạo ở quận Gò Vấp cho biết hôm qua bà có được 6 tấm vé Thần Tài, và một vị khách quen sẵn sàng chi tiền để mua với giá 30.000 đồng/tờ.

Ve so duoi 39, 79 bi day gia 30.000 dong mot to van chay hang ngay Than Tai
Nhiều người cho rằng mua vé số đuôi 39 và 79, hoặc những dãy số kết thúc bằng 9 trong ngày Thần Tài có thể mang lại may mắn và sung túc.

Chị Ngân, chủ đại lý vé số Lộc Ngân trên đường Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh), cho biết ngày Thần Tài những năm trước, khách tìm mua vé số kiến thiết có đuôi 39 và 79 rất nhiều. Năm nay chị liên hệ đơn vị phát hành để lấy thêm nhiều hơn, nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu quá lớn của khách.

“Vé số kỳ quay ngày mai được đại lý giao cho tôi từ 15h chiều qua, nhưng chỉ ít phút sau đã hết sạch. Tôi được khoảng 150 tờ đuôi 39 và 79. Cứ đưa ra vé nào là có khách mua ngay vé đó.  

Người ta thích dùng vé số có số đuôi này làm quà tặng, lì xì đầu năm cho đối tác hoặc nhân viên để mong cầu may mắn, dù phải bỏ ra số tiền cao hơn mệnh giá niêm yết vài chục nghìn đồng”, chị Ngân nói.

Vừa bước ra khỏi đại lý vé số, anh Dũng (ngụ quận Gò Vấp) cho biết anh định mua 10 tờ vé số thần tài để rước lộc may mắn đầu năm, nhưng đã đi 5 chỗ đều không tìm được.

“Tôi dân kinh doanh nên không có thói quen mua số và trông chờ vào việc trúng số. Nhưng năm trước ngay ngày Thần Tài, có người bán dạo mời mua một tờ kiến thiết đuôi 39 và trúng được giải trị giá 100.000 đồng. Tôi coi như điềm lành phù hộ làm ăn nên năm nay muốn thử vận may nữa mà tìm hoài chưa được”, anh Dũng nói.

Anh Trung Chánh, chủ một đại lý vé số trên đường Nguyễn Văn Nghi (quận Gò Vấp), nhận định các công ty xổ số kiến thiết thường phân chia tỷ lệ phát hành dãy số nhất định, nên việc nhiều khách đổ xô tìm vé số đuôi 39 và 79 dẫn đến khan hiếm trong ngày Thần Tài là chuyện dễ hiểu.

Theo anh Chánh, ước tính doanh thu vé số trong hôm qua tăng khoảng 15% so với bình thường, và sáng mùng 10 còn tăng hơn.

Một số khách không mua được vé số có dãy số ưng ý được khuyên chọn những tờ khác có dãy số kết thúc bằng chữ số 9,  hoặc chuyển sang chơi loại hình vé số tự chọn Max 4D.

Lâm Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI