Unitech giới thiệu giải pháp chăm sóc sức khỏe thông minh

02/08/2017 - 15:30

PNO - Tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Đài Loan (Taiwan Expo 2017) vừa diễn ra tại TP.HCM, hãng công nghệ Unitech giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ, các ứng dụng tự động hóa và chăm sóc sức khỏe rất tiện lợi dành cho người dùng.

Trong số đó phải kể đến Ligcare HG700 Health Care Gateway - thiết bị màn hình cảm ứng 10 inch có thể tự động thu thập và truyền tải dữ liệu vật lý của bệnh nhân và cung cấp liên lạc âm thanh / video giữa các bệnh nhân, y tá và bác sĩ.

Thiết bị này cung cấp đầu đọc RFID tích hợp ở phía trước và đầu đọc thẻ IC ở bên cạnh. Vì vậy, thẻ nhân viên hoặc thẻ y tế có thể được sử dụng linh hoạt dựa trên nhu cầu ở các tổ chức khác nhau.

Unitech gioi thieu giai phap cham soc suc khoe thong minh
Unitech đã trao tặng 5 hệ thống chăm sóc sức khỏe LIG HG700 trị giá 20.000 USD cho bệnh viện ĐH Y Dược Shing Mark (Đồng Nai).

Giao diện người dùng đơn giản và thân thiện, giúp người cao tuổi và bệnh nhân bị bệnh mạn tính sử dụng dễ dàng. Nút SOS trên đầu trang thiết bị được thiết kế đặc biệt để người sử dụng tự động gửi tin nhắn khẩn cấp đến những người giám hộ đã được đặt trước bằng cách đơn giản chỉ cần một lần chạm vào khi xảy ra trường hợp khẩn cấp.

Ông Steve Lin - đại diện Unitech cho biết: “Thông qua hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh, chúng tôi hy vọng sẽ thiết lập được cổng thông tin chăm sóc thông minh với trung tâm chăm sóc bệnh nhân của bệnh viện. Hệ thống này sẽ giám sát các dữ liệu sức khoẻ quan trọng được tự động tải lên hệ thống, cho phép người cao tuổi có được phản hồi tức thì và tư vấn về tình trạng sức khoẻ của họ từ người quản lý trung tâm thông qua trung tâm chăm sóc thông minh và bất cứ khi nào người cao tuổi gặp vấn đề sức khoẻ ở nhà”.

Nhìn chung, LIGcare HG700 Health Care Gateway thực sự là một thiết bị chăm sóc sức khoẻ lý tưởng để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa chức năng cho người sử dụng không chỉ ở nhà mà còn ở các bệnh viện, các cơ sở chăm sóc, doanh nghiệp và cộng đồng.

Thanh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI