Ứng dụng chụp ảnh ‘tự sướng' này đang gây sốt, chị em không nên bỏ qua

13/12/2017 - 13:00

PNO - Selfissimo! là ứng dụng mới nhất của hãng Google dành cho điện thoại chạy iOS và Android, giúp người dùng smartphone – nhất là các chị em phụ nữ có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh selfie ấn tượng một cách đơn giản.

Selfissimo! được ra đời dựa theo đúng nhu cầu của các chị em phụ nữ khi chụp ảnh selfie. Thông thường, mỗi khi bạn muốn làm một “se-ri” ảnh của mình, bạn phải liên tục tạo dáng ở những tư thế khác nhau và kèm theo đó là bấm nút chụp ảnh trên màn hình hay nút giảm âm lượng.

Ung dung chup anh ‘tu suong' nay dang gay sot, chi em khong nen bo qua
 

Việc này đôi khi làm bức ảnh không được đẹp hay bị rung. Với Selfissimo!, các chị em sẽ có những bức ảnh hoàn hảo hơn nhiều nhờ cơ chế chụp tự động.

Ứng dụng sẽ tự động nhận biết khi nào điện thoại ngưng chuyển động (có nghĩa là bạn đã tạo thế xong) và chụp ngay bức ảnh cho bạn. Cứ như vậy bạn lần lượt tạo các thế chụp khác nhau và mỗi khi chuẩn bị xong là ứng dụng sẽ tự chụp cho bạn.

Ung dung chup anh ‘tu suong' nay dang gay sot, chi em khong nen bo qua
 

Sau khi hoàn tất bạn sẽ có danh sách các bức ảnh vừa chụp, bạn có thể lưu lại hết tất cả hay xóa đi nhanh các bức ảnh không đẹp,… Mọi thứ đều rất đơn giản và dễ thao tác.

Ứng dụng hiện được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Selfissimo! for iOS

Selfissimo! for Android

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI