Triển lãm ảnh 'Ước mơ luôn xanh' về những câu chuyện đầy cảm hứng

17/08/2017 - 11:30

PNO - Abbott ra mắt bộ ảnh “Ước mơ luôn xanh”, kể lại những câu chuyện đầy cảm hứng về thế hệ người lớn tuổi vượt qua trở ngại để thực hiện giấc mơ của đời mình ở tuổi sau 50 với sự đồng hành, hỗ trợ của con cái.

Bộ ảnh được triển lãm phục vụ công chúng từ nay đến ngày 18/8 tại đường sách Nguyễn Văn Bình và trực tuyến tại trang web: uocmo.ensure.com.vn.

Tham dự buổi nói chuyện khai mạc, tám nhân vật của bộ ảnh đã chia sẻ những câu chuyện chinh phục ước mơ của riêng mình. Đó có thể là câu chuyện nối lại giấc mơ đã từng dang dở, như hành trình rong ruổi bằng xe máy xuyên Việt qua những cung đường gian nan hiểm trở và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn dọc đường đi (cô Lê Thị Bích Thủy, 62 tuổi); hay thăm và phác họa chân dung của gần 1.500 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng (cô Đặng Ái Việt, 69 tuổi).

Trien lam anh 'Uoc mo luon xanh' ve nhung cau chuyen day cam hung
 

Đó cũng có thể là câu chuyện bắt đầu thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu, như hành trình đạp xe chinh phục những cung đường rộng mở (chú Nguyễn Trần An Hưng, 50 tuổi), trở thành nhà vô địch bơi lội (cô Lê Thị Bích Hồng, 55 tuổi), hay học múa ba lê (cô Hồ Uyên Thơm, 63 tuổi)…

Từ những hoàn cảnh khác nhau, những người lớn tuổi này đã cho chúng ta thấy thực hiện ước mơ khi đã ngoài 50 tuổi không phải là điều chỉ những người phi thường mới có thể làm được.

Bộ ảnh thể hiện cam kết của Abbott trong nỗ lực thấu hiểu và đồng hành cùng người lớn tuổi Việt Nam trên hành trình vươn tới ước mơ, với sức mạnh đến từ một nền tảng sức khỏe vững vàng.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI