Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu lớn (Big Data) là tâm điểm của ICAEW International Thought Leadership Roadshow 2018

03/05/2018 - 14:00

PNO - Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales – ICAEW vừa qua đã thực hiện chuỗi hoạt động chuyên môn (International Thought Leadership Roadshow) với chủ đề về công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Tri tue nhan tao (AI) va Du lieu lon (Big Data) la tam diem cua ICAEW International Thought Leadership Roadshow 2018
Bà Kirstin Gillon, Giám đốc chuyên môn Ban CNTT, ICAEW chia sẻ tại buổi hội thảo

Hội thảo “Trí tuệ nhân tạo và đột phá kỹ thuật số”, hoạt động quan trọng nhất trong International Thought Leadership Roadshow 2018 thu hút sự quan tâm của các tổ chức chính phủ, doanh nghiệp lớn và giảng viên đến từ các trường đại học tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Bà Kirstin Gillon, Giám đốc chuyên môn Ban CNTT, ICAEW cho rằng: “AI sẽ thay đổi rất lớn vai trò của người làm kế toán - kiểm toán trong tương lai. Vai trò của chuyên gia kế toán, kiểm toán trong thời đại trí tuệ nhân tạo sẽ là đưa ra các quyết định chính xác và giúp cho doanh nghiệp phát triển thịnh vượng, cũng như đảm bảo trách nhiệm giải trình của những người có liên quan”.

Chuỗi hoạt động này thể hiện cam kết của ICAEW đóng góp vào sự phát triển của ngành kế toán - kiểm toán Việt Nam trong giai đoạn bắt nhịp với xu thế mới của thế giới.

T.T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI