K+ chào tháng 4 với khuyến mãi hấp dẫn cho bao lắp đặt mới và thuê bao gia hạn thêm

09/04/2018 - 14:00

PNO - Tháng 4 chính là thời điểm người hâm mộ thể thao mong đợi khi đồng loạt các giải đấu đỉnh cao của làng bóng đá thế giới gồm Champions League, Europa League, ngoại hạng Anh và La Liga cùng bước vào giai đoạn gay cấn...

K+ chao thang 4 voi  khuyen mai hap dan cho bao lap dat moi va thue bao gia han them
 

Bên cạnh các giải thể thao được trực tiếp độc quyền, kho phim ảnh đặc sắc và mới nhất của K+ cũng sẽ là món ăn tinh thần thú vị mỗi ngày dành cho các gia đình như: Biệt đội đánh thuê 2, Vệ sĩ siêu năng, Sương mù đại dương...vào 20g tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh K+1. Đặc biệt, tháng 4, K+ sẽ trình chiếu Lôi báo - bộ phim chiếu rạp của đạo diễn Victor Vũ vừa gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Đặt biệt, K+ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng lắp đặt mới. Cụ thể, từ 7/4 đến 29/4/2018, khi khách hàng đăng ký lắp đặt gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá 50% trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 650.000đ/bộ. Bên cạnh đó, các khách hàng hiện tại sẽ được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí khi thực hiện gia hạn 12 tháng gói Premium+ trong thời gian từ nay đến hết 30/4/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mại và đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc. 

An Cao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI