‘Đại chiến hàng hiệu’ với ưu đãi cực khủng từ Leflair

22/07/2019 - 17:01

PNO - Trang thương mại điện tử hàng hiệu Leflair quyết định mang sự kiện mua sắm Shopping Battle 2019 trở lại với gấp đôi sự phấn khích bởi cơ hội có ‘một không hai’ được các tín đồ hàng hiệu trông chờ với mức giảm giá cực khủng.

Với tinh thần “Cứ yêu là sắm - Nhắm nhanh là có”, Shopping Battle 2019 trở thành “chiến trường” hàng hiệu lớn và hấp dẫn bậc nhất Việt Nam bắt đầu từ 0g ngày 23/7.

‘Dai chien hang hieu’ voi uu dai cuc khung tu Leflair
 

Hàng loạt tên tuổi lớn từ những thiên đường hàng hiệu thế giới xác nhận góp mặt tại Shopping Battle 2019 lần này đã khiến các “thợ săn” không khỏi háo hức. Một số cái tên nghe đã “thèm” như Guerlain, Christian Louboutin, Swarovski, Lacoste, Furla, Rayban, Michael Kors, Marc Jacobs, Replay, Aldo, Ecko, Yves Rocher, Triumph, Lock&Lock, Libbey.

Khó có cơ hội nào khác để bạn sở hữu các thương hiệu kể trên với giá giảm “không tưởng” .

Ngoài ra, các nhãn hàng quen thuộc như Neutrogena, Vans, Converse, Dr. Martens, Frankie Morello, Castelbajac cũng góp mặt để “trận chiến” càng thêm kịch tính.

Khung giờ vàng sale của Shopping Battle 2019 từ 12-14g trong 3 ngày 23-25/7. Đúng 12g trưa mỗi ngày, Leflair sẽ mở bán một sản phẩm với giá “sập sàn” tại Leflair duy nhất trong 2 tiếng. Cụ thể, 23/7 sản phẩm của Lock&Lock, 24/7 kem SK-II và 25/7 đồng hồ William L.

Đại chiến hàng hiệu Shopping Battle 2019 còn có khung 8g tối minigame fanpage FacebookInstagram với luật chơi vô cùng đơn giản, quà tặng chất lượng từ quần áo, giày dép, đến phụ kiện cao cấp chính hãng.

Bất kì ai muốn có trong tay những “chiến lợi phẩm” ưng ý nhất, ngay bây giờ hãy bắt đầu đếm ngược cho đến 0 giờ ngày khai mạc 23/7.

T.Nha

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI