Thịt heo VietGAP giảm giá 40%

29/06/2017 - 11:25

PNO - Công ty VISSAN công bố giảm giá các mặt hàng thịt heo VietGAP đến 40%, kéo dài từ nay đến hết ngày 2/7/2017.

Cụ thể, sườn heo sống từ 62.000 đồng/kg giảm còn 37.200 đồng/kg; sườn chặt heo 95.000 đồng/kg xuống còn 57.000 đồng/kg; nạc đùi, vai heo 87.500 đồng/kg còn 70.000 đồng/kg; xương đuôi heo 78.000 đồng/kg còn 62.400 đồng/kg;…

Chương trình nhằm hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi, tăng sức mua và trợ giá cho người tiêu dùng, triển khai tại toàn bộ điểm bán thịt tươi sống của công ty trên địa bàn TP.HCM và khu vực tỉnh. Gồm: hệ thống siêu thị (Saigon Co.op, Vinmart, Vinmart+, Satrafoods, Aeon Citimart, Giant Hypermarket, Auchan, Cocomart, Queenland mart, HQC mart, Mỹ Đức), chuỗi Cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, chợ truyền thống, nhà hàng khách sạn, cơ quan xí nghiệp, đại lý và trường học.

Thit heo VietGAP giam gia 40%
VISSAN giảm giá thịt heo đến 40%.

Về nguồn heo cung ứng cho chương trình, đại diện VISSAN cam kết “heo VietGAP được thu mua từ các trang trại đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại công ty VISSAN theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của Thành phố”.

Cùng với việc đảm bảo chất lượng nguồn heo, VISSAN cũng tăng cường thu mua, giết mổ để cung ứng đủ lượng thịt heo VietGAP cho khách hàng trong suốt quá trình diễn ra chương trình giảm giá. Bên cạnh đó, VISSAN cũng kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI