Thanh Thảo: bí quyết giúp gia đình thêm gắn kết

27/06/2017 - 16:30

PNO - Nhân ngày Gia đình Việt Nam, sự kiện Gắn kết gia đình Việt – “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” diễn ra sôi nổi cùng sự góp mặt của Ths Đinh Quỳnh Châu, Top 3 Vua Đầu bếp Việt – Phan Thắng Thái Hòa, MC Thanh Thảo.

MC Thanh Thảo trên cương vị là đại sứ đồng hành cùng chiến dịch “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” để cùng chia sẻ những bí quyết giúp gia đình thêm gắn kết giữa bộn bề cuộc sống thời công nghệ hiện đại.   

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, dưới áp lực của công việc, trách nhiệm và nghĩa vụ, rất nhiều gia đình hiện đại dần thiếu vắng những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết cùng nhau, hoặc nếu có cũng không thực sự trọn vẹn, đặc biệt là bởi sự chi phối của các thiết bị thông minh.

“Thật khó để gia đình có thể dành nhiều thời gian bên nhau giữa nhịp sống bận rộn hiện nay, và lại càng khó hơn khi những khoảnh khắc ba mẹ cùng bên cạnh các con lại không thực sự trọn vẹn, ba mẹ bận rộn cùng chiếc điện thoại, máy tính để kiểm tra email, còn các con lại “dán mắt” vào chiếc TV hoặc máy tính bảng” là lời chia sẻ chân thành của MC Thanh Thảo trước vấn đề của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Thanh Thao: bi quyet giup gia dinh them gan ket
 

Bằng những quan sát và kinh nghiệm, MC Thanh Thảo đã có những chia sẻ sâu sắc về sự chi phối của các thiết bị công nghệ và nhịp sống hối hả đến sự gắn kết trong gia đình Việt.

Đồng quan điểm, Thạc sỹ tâm lý Đinh Quỳnh Châu – gương mặt quen thuộc của các gia đình qua chương trình “Con Đã Lớn Khôn” cũng chia sẻ thêm: ‘Kỷ nguyên công nghệ số cùng với nhịp sống hối hả vô tình khiến cho gia đình Việt ngày càng trở nên xa cách, điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến tình cảm gia đình và hạnh phúc của tổ ấm”.

Từ thực tế đó, nhãn hàng phô mai Con Bò Cười mang đến chiến dịch ‘Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” với ý nghĩa các gia đình Việt hãy thêm trân trọng những khoảnh khắc bên nhau trọn vẹn để cùng vui đùa, cùng sáng tạo và thưởng thức những bữa ăn nhẹ thơm ngon, dễ chế biến từ vị ngon mịn khó cưỡng của phô mai Con Bò Cười.

Với vai trò đại sứ đồng hành trong chiến dịch ý nghĩa này, MC Thanh Thảo kêu gọi các gia đình Việt: “Khi thời gian dành cho nhau càng hạn hẹp, các gia đình Việt càng nên trân trọng những khoảng thời gian tuy ngắn nhưng nhiều ý nghĩa. Những bữa ăn nhẹ thường không mất quá nhiều thời gian nhưng nếu được tất cả thành viên dành trọn tiếng cười rộn ràng cho nhau sẽ giúp các gia đình thêm gắn kết”.

Thanh Thao: bi quyet giup gia dinh them gan ket
 

Như chia sẻ của Thanh Thảo, khi thật sự bên nhau, tiếng cười rộn ràng cho nhau sẽ giúp các gia đình thêm gắn kết

Đặc biệt, “hậu phương” của bà mẹ tài năng cũng đã có mặt tại sự kiện và tham gia vào những hoạt động ý nghĩa khi cùng thực hiện 3 công thức độc đáo cùng phô mai Con Bò Cười dưới sự sáng tạo của Top 3 Vua Đầu Bếp Việt – Chị Phan Thắng Thái Hòa. Bà mẹ đa-zi-năng của showbiz Việt không khỏi bất ngờ trước màn trổ tài của ông xã và bé Dâu khi ông xã rất chú tâm thực hiện món phô mai cá hồi, còn bé Dâu cũng rất hào hứng giúp đỡ mẹ và ba cắt phô mai để trang trí cho món ăn thêm đẹp.

Thanh Thao: bi quyet giup gia dinh them gan ket
 

Là đại sứ của hành trình “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười”, MC tài năng kêu gọi các gia đình Việt thêm trân trọng những khoảnh khắc bên nhau ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa từ bữa ăn nhẹ

Với những hoạt động gắn kết gia đình Việt đầy ý nghĩa, sự kiện gắn kết gia đình Việt – “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” cũng là dịp để nhãn hàng phô mai Con Bò Cười và các gia đình Việt cùng nhìn lại hành trình “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” . Với sự tham gia của 1500 gia đình với 1500 bức ảnh tham gia cuộc thi ảnh “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười”, chiến dịch đã truyền cảm hứng để các gia đình thêm trân trọng và cùng tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vui đùa bên nhau khi cùng nhau thưởng thức những bữa ăn nhẹ thơm ngon, dễ chế biến từ vị ngon mịn của phô mai Con Bò Cười.  

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI