Tập đoàn Takara Belmont vào Việt Nam, sáp nhập với Ngữ Á Châu

14/03/2018 - 11:00

PNO - Công bố việc sáp nhập với Công ty cổ phần TM-SX-DV Ngữ Á Châu (NAC), tập đoàn Takara Belmont cho biết mua lại 97% cổ phần và cam kết sẽ giữ lại tên và thương hiệu KANAC của Công ty Ngữ Á Châu tại thị trường Việt Nam.

Sau khi sáp nhập, Takara Belmont sẽ bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ tập đoàn về làm giám đốc sản xuất (CPO) để áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực, nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. 

Tap doan Takara Belmont vao Viet Nam, sap nhap voi Ngu A Chau
 

Tập đoàn Takara Belmont có trụ sở chính ở Osaka Tokyo, là công ty chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dụng cho phòng khám nha khoa, các thiết bị và mỹ phẩm, hóa chất chuyên dụng; đồng thời thiết kế và thi công nội thất cho các tiệm cắt tóc nam, salon uốn tóc nữ, thẩm mỹ viện chăm sóc da và móng.

Công ty NAC có trụ sở chính tại TP.HCM, 100% vốn Việt Nam (trước khi được sáp nhập). Công ty có thương hiệu mỹ phẩm hóa chất chủ lực là “KANAC” dành riêng cho các salon tóc, sở hữu một nhà máy sản xuất và phối hợp với các đại lý phân phối để xúc tiến bán hàng trên toàn quốc.

Theo ông Nguyễn Văn Ngữ - nhà sáng lập NAC, việc sáp nhập giữa hai công ty là mối lương duyên tốt đẹp. Sau khi sáp nhập, ông vẫn sẽ hết lòng hỗ trợ và hợp tác với Takara Belmont trong lĩnh vực làm đẹp mà ngay từ đầu ông đã dành nhiều đam mê.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI