Tặng thầy cô quà handmade

18/11/2017 - 07:55

PNO - Một món quà handmade tặng thầy cô sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngày 20/11 ý nghĩa.

Tranh đá cuội

Với những viên sỏi, đá cuội, chỉ cần một chút keo sữa, bạn có thể tự décor những bức tranh tặng thầy cô sống động, không đụng hàng. Thêm những dòng chữ đầy ý nghĩa, bạn đã có một bức tranh như ý.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 180.000 - 300.000 đồng.

Tang thay co qua handmade
 

Bút khắc gỗ

Những cây bút được khắc dòng chữ tri ân thầy cô là món quà nhiều ý nghĩa. Nên chọn những cây viết thân gỗ, hoặc nhôm, sắt để làm quà tặng. Bạn cũng nên khắc cả hộp bút, thầy cô sẽ rất thích thú.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá từ 50.000 đồng.

Tang thay co qua handmade
 

Tranh giấy xoắn

Bạn có thể sáng tạo đủ kiểu theo ý muốn để có bức tranh giấy xoắn độc đáo này. Có thể là khinh khí cầu, quả bóng, trái tim, hoặc làm tên thầy cô từ những cuộn giấy xoắn thần kỳ.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá từ 180.000 đồng.

Tang thay co qua handmade
 

Hoa giấy

Những bông hoa làm bằng giấy cứng, được gắn kết với nhau bằng kẽm, dây ruy-băng đẹp mắt. Bạn cũng có thể thay chất liệu bằng giấy nhún, voan, vải… tùy ý để tạo thành những bông hoa tươi thắm tặng thầy cô.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá từ 5.000 đồng/bông.

Tang thay co qua handmade
 

Crapbook

Cuốn nhật ký bằng tranh (crapbook) này sẽ là nơi lưu giữ kỷ niệm thầy trò. Bạn chọn những tấm hình kỷ niệm của lớp, của thầy cô lồng vào từng khung hình, kèm những lời ý nghĩa. Crapbook sẽ là món quà kỷ niệm trường tồn với thời gian.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá từ 300.000 đồng trở lên.

Tang thay co qua handmade
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM:  
Sorella Corner (212B/D2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1); Shop Cổ và Cũ (26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1); Scrapbook and Love (100 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Q.1); Lầu 3, SC VIVO City (1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7)…
* Mua online: lazada.vn; thegioithucong.com; cungmua.com…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI