Tầm ảnh hưởng của Ceramide và tế bào mầm đối với chiều sâu sắc tố

02/10/2017 - 15:00

PNO - Nhãn hàng HD Derma vừa tổ chức chương trình đào tạo đại lý cao cấp 2017 với chuyên đề “Tầm ảnh hưởng của Ceramide và tế bào mầm đối với chiều sâu sắc tố”.

Theo nhiều chuyên gia, sạm da, mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi... Không chỉ là khó khăn nan giải mà còn là bệnh lý, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người bệnh.

Tam anh huong cua Ceramide va te bao mam doi voi chieu sau sac to
 

Việc điều trị cấp thiết và thông dụng hiện nay là sử dụng kem chống nắng kết hợp kem tẩy nám chứa hydroquinone hoặc lột da bằng hóa chất; dùng các loại máy quang hóa... Các phương pháp này dễ làm da bị bong tróc, viêm, đau rát, nguy cơ sạm da.

HD Derma là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu y học, chuyên khoa da liễu. Công ty có đội ngũ bác sĩ, dược sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ da.

HD Derma đã nghiên cứu chiết xuất thảo dược đặc hữu tại Việt Nam cho thấy thành phần Ceramide trong da có vai trò lớn trong việc ngăn sự tạo sắc tố quá mức cho da.

Ceramide cũng an toàn cho làn da. Không chỉ mang lợi ích cho da sạm, nám, Ceramide còn hữu ích với da nhạy cảm, khô, mụn trứng cá.

Ngoài ra, tác dụng dược lý tuyệt vời của các loại dược thảo Việt Nam như cây Diệp Sinh Căn (cây Sống Đời) có tác dụng làm lành vết thương, loét; ức chế phản ứng dị ứng qua trung gian miễn dịch thể dịch cũng như miễn dịch tế bào.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI