Sự kiện Pantene – Thử thách đánh bật khói bụi

29/08/2017 - 10:00

PNO - Nhãn hàng Pantene tổ chức sự kiện Pantene – Thử thách đánh bật khói bụi tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang… nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ tóc trước tác hại của ô nhiễm và khói bụi.

Trong một nghiên cứu trực tuyến do Tập đoàn P&G toàn cầu thực hiện trên 2.088 phụ nữ (từ 18-55 tuổi, gội đầu ít nhất 1 lần / tuần) tại các quốc gia khác nhau ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, vào năm 2016, đã cho thấy: 91% phụ nữ lo ngại về ảnh hưởng của ô nhiễm lên tóc nhưng chỉ có 30% đồng ý rằng ô nhiễm làm cho tóc bết lại và trông không có sức sống.

Đặc biệt, chỉ có 1 trong 4 người tin rằng ô nhiễm gây ra rụng tóc; hơn nữa, ô nhiễm tiếp xúc với tóc còn nhiều hơn gấp 3 lần so với da.

Su kien Pantene – Thu thach danh bat khoi bui
Diễn viên Kaity Nguyễn (nữ chính trong phim Em chưa 18) tham gia, giao lưu và trải nghiệm những thử thách trong chương trình.

Các xét nghiệm cũng chỉ ra: sau khi tóc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm cao trong 3 ngày, các chất bụi bẩn có thể làm tổng trọng lượng của tóc tăng lên đến hơn 3% và làm cho tóc khô xơ hơn đến 20%. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến tóc bị gãy rụng.

Sự kiện Pantene – Thử thách đánh bật khói bụi không chỉ là cơ hội để người dùng chứng kiến thực nghiệm những tác động tiêu cực mà ô nhiễm gây ra cho tóc và được tư vấn biện pháp bảo vệ, chăm sóc tóc đúng mà còn có cơ hội tham gia các thử thách đánh bật khói bụi để nhận được những phần thưởng giá trị.

Tại TP.HCM, chương trình diễn ra tại Emart (Gò Vấp) ngày 30, 31/8 & 1/9 và NVH Thanh Niên vào 8, 9, 10/9. Tại Hà Nội được tổ chức ở AEON Long Biên ( 22, 23, 24/9) và ở Big C Thăng Long (29/9 và 1/10). 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI