Shimex Sài Gòn phân phối độc quyền filler e.p.t.q tại Việt Nam

10/05/2018 - 16:00

PNO - E.p.t.q là loại filler hyalunoric acid được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và khép kín, kỹ thuật sản xuất tinh vi, đảm bảo an toàn, độ tinh khiết cao và dư lượng BDDE đạt quy chuẩn của Bộ Y tế Hàn Quốc.

Sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp giấy phép nhập khẩu chính thức vào 28/03/2018 vừa qua. Công ty Shimex Sài Gòn trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm filler e.p.t.q tại Việt Nam.

Shimex Sai Gon phan phoi doc quyen filler e.p.t.q tai Viet Nam
 

Hiện tại công nghệ tiêm filler là dùng các chất tương thích với cơ thể người, tiêm vào dưới da để làm đầy vùng khuyết đi như làm đầy má hóp, thái dương; làm đầy nếp nhăn, nếp gấp; tạo hình nâng mũi, cằm, môi; tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật như nâng ngực, độn mông, cải thiện dương vật… Filler được lựa chọn nhiều nhất và an toàn nhất hiện nay là filler hyaluronic acid (HA) liên kết chéo có phân tử hạt trung bình 24mg Cross-Linked HA đảm bảo an toàn và thời gian duy trì lý tưởng.

Theo ông Hà Tiến Lợi – Giám đốc điều hành Shimex Sài Gòn - tại Việt Nam, làm đẹp bằng việc tiêm filler không còn là điều xa lạ với các chị em hiện nay, tuy nhiên thị trường khá nhiều hàng trôi nổi, hàng xách tay, không giấy tờ, giá cả khác nhau… Do đó, để chọn được dòng sản phẩm tin tưởng về độ an toàn, chi phí phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Ngoài phân phối sản phẩm filler e.p.t.q tại Việt Nam, Shimex Sài Gòn còn liên kết với các trường, tổ chức trong và ngoài nước để thực hiện các khóa đào tạo, chuyển giao kỹ thuật tiêm filler đúng cách và an toàn, do chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước trực tiếp giảng dạy và thực hành tại Việt Nam, Phillipines, và Hàn Quốc.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI