Sao Việt đồng loạt livestream khi Mỹ Tâm khoe giọng với hàng loạt hit trong album mới

29/03/2018 - 09:00

PNO - Khi Mỹ Tâm biểu diễn trong sự kiện khai mạc khách sạn New Orient (Đà Nẵng), rất nhiều sao Việt ngồi dưới sân khấu đã không giấu được sự thích thú, đồng loạt livestream tiết mục của cô.

Sự kiện khai trương khách sạn 4 sao New Orient (có 100 phòng và căn hộ cao cấp cùng nhiều không gian ẩm thực phong phú, khu tiệc cưới sang trọng) đã thu hút một dàn sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Kim Lý, Ngọc Thanh Tâm, Erik…

Sao Viet dong loat livestream khi My Tam khoe giong voi hang loat hit trong album moi
Mỹ Tâm và Trấn Thành trong sự kiện.

Trong đó, Mỹ Tâm đã mang những bản hit trong album Tâm 9 mới đây của mình đến sự kiện. Cũng như mọi lần khác, cô khiến các khách mời phải nhún nhảy theo từng giai điệu bài hát. Không chỉ thế, Mỹ Tâm gần như biến không gian đêm khai trương thành sàn nhảy sôi động và phấn khích khi cô chủ động xuống hàng ghế khán giả để khiêu vũ và cuốn mọi người hòa theo.

Thậm chí, nhiều sao Việt ngồi phía dưới phấn khích đến nỗi đồng loạt livestream phần biểu diễn của cô trên trang cá nhân mình.

Thán phục giọng hát của Mỹ Tâm, Trấn Thành đã bước lên sân khấu với tuyên bố hài hước là để kiểm tra giọng mộc của đàn chị. Tại đây, Mỹ Tâm và Trấn Thành cũng đã có màn biến tấu độc đáo, khi kẻ hát một đoạn ca khúc Đâu chỉ riêng em thành Hồ Quảng, người đối lại đoạn này theo phong cách… cải lương.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI