Sàn giao dịch bất động sản Trường Phát tiếp tục triển khai block 2 dự án Green Town

08/07/2017 - 17:00

PNO - Sau thành công của block B3 và B4, ngày 4/7 vừa qua, Ssàn giao dịch BĐS Trường Phát đã làm lễ triển khai block B2 dự án Green Town (Q.Bình Tân, TP.HCM).

Sau thành công của block B3 và B4, ngày 4/7 vừa qua, Ssàn giao dịch BĐS Trường Phát đã làm lễ triển khai block B2 dự án Green Town (Q.Bình Tân, TP.HCM).

Green Town được đánh giá là một trong những dự án “hot” nhất khu Tây hiện nay với tổng diện tích lên đến 110 ha, trên trục đường huyết mạch Lê Trọng Tấn, là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ.

San giao dich bat dong san Truong Phat tiep tuc trien khai block 2 du an Green Town
 

Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút đến siêu thị Aeon Tân Phú, 10 phút đến công viên phần mềm Quang Trung; 15 phút đến Etown Cộng Hòa và 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất... Đặc biệt, đây là dự án duy nhất khu Tây có mật độ xây dựng chỉ 26,18%, còn lại dành cho việc xây dựng các tiện ích nội khu như: hồ bơi, siêu thị, công viên, nhà hàng, spa, gym, rạp chiếu phim… Trong bán kính 500m, dự án còn có hệ thống Trường học chuẩn quốc gia, quốc tế...

Đặc biệt, block B2 được xem là một trong những block có vị trí đẹp nhất của dự án với view biệt thự và công viên lên đến 7.800 m2; đối diện khu công viên trung tâm KĐT Vĩnh Lộc, mặt tiền đường lên đến 30m.

Trường Phát được đánh giá là một trong những sàn giao dịch BĐS uy tính và dẫn đầu khu Tây trong lĩnh vực phân phối căn hộ, đất nền hiện nay. Công ty đang có hệ thống sàn giao dịch BĐS rộng khắp tại nhiều quận, huyện ở khu vực này.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI