Rạp chiếu phim Lotte nói gì về hình ảnh thùng sữa Milo lúc nhúc giòi đăng trên fanpage?

02/07/2018 - 15:06

PNO - Trang fanpage của Lotte Cinema Nam Sài Gòn bất ngờ xuất hiện thông tin phê bình nhân viên vì để bình Milo chứa giòi bò lúc nhúc. Dù hình ảnh nhanh chóng bị tháo xuống nhưng cư dân mạng đã "lẹ tay" lưu lại được.

Ngày 1/7, bất ngờ trên trang fanpage Lotte Cinema Nam Sài Gòn hiện thông tin có nội dung: “[Thông báo khẩn cấp] – Tất cả các bạn làm canteen ngày 27.28.29.30 trong hôm nay làm gấp mỗi bạn một bản kiểm điểm giải trình tại sao lại để máy milo lên giòi cỡ này liền cho chị. Máy dùng để nước cho khách mà tại sao các bạn không vệ sinh, trong ca làm việc cũng không kiểm tra? Các bạn nộp bản kiểm điểm, sau đó ban quản lý sẽ có hình thức xử lý”.

Rap chieu phim Lotte noi gi ve hinh anh thung sua Milo luc nhuc gioi dang tren fanpage?
Hình ảnh đăng fanpage do cộng đồng mạng chụp lại được.

Bài đăng tải sau đó bị xóa đi, nhưng rất nhiều người đã chụp lại màn hình.

Chiều cùng ngày, fanpage này đã đăng dòng bình luận tại một bài đăng lịch chiếu phim trong ngày với nội dung xin lỗi và khẳng định rạp đã ngưng bán sản phẩm Milo từ ngày 22/6/2018, do máy bị hỏng và đang trong quá trình sửa chữa.

Theo fanpage Lotte Cinema Nam Sài Gòn, hình ảnh xuất hiện là sự cố nhầm lẫn. “Nội dung bài đăng ban quản lý chỉ muốn nhắc nhở và kiểm điểm các bạn nhân viên không thực hiện vệ sinh thiết bị trong ca làm việc”, fanpage này viết.

Rap chieu phim Lotte noi gi ve hinh anh thung sua Milo luc nhuc gioi dang tren fanpage?
Chiếc bình ngay sau khi phát hiện trong kho đã được vệ sinh và đơn vị cung cấp sản phẩm đã đến kiểm tra vào sáng 2/7. Ảnh: Thái Nguyễn.

Sáng 2/7, trả lời PV báo Phụ Nữ TP.HCM, quản lý rạp phim Lotte Cinema Nam Sài Gòn trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM cho biết, rạp chỉ mở bán loại nước Milo phục vụ khách vào ngày 21/6 và ngưng bán sản phẩm này từ 22/6.

Bộ bình nước Milo thừa được đưa vào kho chờ rửa để phục vụ tiếp cho tuần sau. Nhưng do máy pha Milo có trục trặc, nhân viên không vệ sinh máy, để trong kho chờ sửa chữa. Thêm vào đó, do vào thời điểm gần cuối tuần nhiều công việc nên chưa có thời gian cho người sửa chữa nên lượng Milo thừa để lâu ngày bị hỏng, phát sinh giòi.

Ngày 1/7, quản lý nhân sự đến kho kiểm tra phát hiện máy chưa vệ sinh vẫn nằm trong kho, có giòi nên đã nhắn tin vào nhóm kín để cảnh cáo, nhắc nhở nhân viên. Tuy nhiên, người quản lý nhân sự lại nhấn vào fanpage của cửa hàng nên mới gây hoang mang cho người xem.

Rap chieu phim Lotte noi gi ve hinh anh thung sua Milo luc nhuc gioi dang tren fanpage?
Rạp phim Lotte kỷ luật nhân viên, đề xuất cho 4 nhân viên nghỉ việc. Ảnh: Thái Nguyễn.

Quản lý Lotte Cinema Nam Sài Gòn cho biết sẽ tiến hành kỷ luật những nhân viên có liên quan (đề xuất cho 4 nhân viên nghỉ việc), đối với khách hàng sẽ giải thích bất kỳ thắc mắc nào có liên quan đến vụ việc, đồng thời xin lỗi về những hình ảnh đăng tải đã gây sự hiểu lầm cho rạp.

Rạp cũng sẵn sàng để giới truyền thông vào hệ thống rạp để kiểm tra ngày bán sản phẩm phục vụ khách.

Thái Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI