Ra mắt ứng dụng mạng xã hội miễn phí Wrappy

19/07/2017 - 15:00

PNO - Công ty TNHH Proteusion Research and Development (PRD) - công ty công nghệ blockchain vừa ra mắt ứng dụng mạng xã hội Wrappy.

Wrappy được vận hành trên network sử dụng công nghệ Blockchain và Smartcontract, tạo ra một hình thức B to C mới và một cơ hội thương mại mới.

Trong Wrappy network, mọi người có thể xây dựng "team" và thực hiện các "business" với nhau. Ứng dụng Wrappy có tốc độ truyền dữ liệu nhanh, cho phép người dùng nhận tin nhắn trên nhiều thiết bị cùng lúc, tin nhắn được mã hóa 100% và có khả năng tự hủy, có thể chuyển,  nhận nhiều loại tiền từ người thân hoặc bạn bè, được áp dụng trên các thiết bị di động với hệ điều hành Android hoặc IOS. Đặc biệt, Wrappy hoàn toàn miễn phí.

Ra mat ung dung mang xa hoi mien phi Wrappy
 Diễn viên Việt Trinh góp mặt trong sự kiện mạng xã hội Wrappy ra mắt.


So với những ứng dụng mạng xã hội hiện nay thì Wrappy có khá nhiều điểm khác biệt: ứng dụng công nghệ Blockchain lưu trữ một số thông tin người dùng; áp dụng công nghệ mới nhất P2P, MTProto Encryption, giúp bảo mật thông tin hơn, chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt; hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc giải quyết khó khăn về ngôn ngữ thông qua tính năng dịch tự động... Wrappy có những dịch vụ tốt như Wallet (hỗ trợ quản lý coins), trading và Job (tìm kiếm công việc online và trực tiếp giao dịch với những nhà tuyển dụng mà không cần thông qua bên thứ ba).

H.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI