Ra mắt tòa tháp đẹp nhất dự án Jamila

20/09/2017 - 09:00

PNO - Sáng ngày 1/10/2017, Công ty CP ĐT&KD Nhà Khang Điền sẽ tổ chức lễ ra mắt block B – tòa tháp đẹp nhất dự án Jamila với nhiều ưu điểm nổi bật như: không gian rộng mở; tầm nhìn hướng trung tâm TP, sông Sài-Gòn và đường cao-tốc.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ trong ngày ra mắt sẽ được hưởng mức giá chỉ từ 25,6 triệu/m2, chiết khấu trực tiếp 2% trên tổng giá bán gồm VAT cùng các chính sách hỗ trợ tài chính cực tốt khác.

Đây là block được hưởng trọn vẻ đẹp tinh tế, hiền hòa của cảnh quan bên trong Jamila. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ panorama cao và rộng, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm TP về đêm.

Ra mat toa thap dep nhat du an Jamila
Phối cảnh hơn 50 tiện ích tại dự án Jamila.

Jamila với vị thế đắc địa khi tiếp giáp hai mặt tiền đường Song Hành, ngay lối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, rất dễ dàng di chuyển kết nối với các tỉnh, thành như: Vũng Tàu, Đồng Nai… Hạ tầng giao thông phát triển nên rất thuận lợi lưu thông vào trung tâm Q.2, 1, Bình Thạnh chỉ trong vòng 10 đến 15 phút. Dự án được VietinBank bảo lãnh và hỗ trợ tài chính.

Khách hàng mua căn hộ dự án được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: chiết khấu đến 8% khi khách hàng thanh toán trước hạn; vay lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên; thanh toán 50% và trả góp 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 45 tháng...

Hùng Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI