Phụ kiện đón Giáng sinh

16/12/2017 - 11:00

PNO - Với một chút sáng tạo, bạn có thể giúp căn nhà trở nên lung linh, tràn đầy không khí Noel mà không cần tốn nhiều tiền mua sắm.

Thiệp handmade

Từ giấy báo cũ, nút áo, hoặc chỉ bằng những nét vẽ vui, bạn có thể tạo thành tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa. Sản phẩm sau khi hoàn thành có thể trang trí trên cây thông Noel, bày biện trên tường nhà rất vui mắt.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 25.000 đồng/thiệp.

Phu kien don Giang sinh
 

Quả cầu thủy tinh

Với thiết kế độc đáo khi phần quả cầu được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, độ bền cao, phản chiếu hình ảnh bên trong chân thật. Phần đế hình vuông được làm bằng nhựa chịu nhiệt.

Chỉ cần cắm điện, bật công tắc, quả cầu sẽ phát sáng với những bông tuyết trắng rơi, tiếng nhạc Giáng sinh quen thuộc, như thế giới thu nhỏ của đêm Giáng sinh. Sản phẩm thích hợp để trang trí trong tủ kính, bàn làm việc, góc học tập, phòng ngủ…

Xuất xứ: Đài Loan. Giá từ 169.000 đồng.

Phu kien don Giang sinh
 

Vòng nguyệt quế

Khi trang trí nhà dịp Giáng sinh, cánh cửa là nơi không thể bỏ qua. Bạn hãy tận dụng những chiếc nút áo để kết thành vòng nguyệt quế xinh xắn. Nên chọn những nút màu đỏ, trắng để làm vòng.

Trước hết, dùng xốp tạo hình vòng tròn, khoét lỗ to ở giữa, dùng keo sữa đính các hạt nút lại với nhau. Cuối cùng thêm dây ruy-băng trang trí.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 49.000 đồng.

Phu kien don Giang sinh
 

Cây thông

Chỉ bằng những dây kẽm tạo dáng cây, sau đó quấn kim tuyến hoặc các dây nhựa cứng tạo hình lá, sơn màu xanh hoặc trắng tùy ý, bạn sẽ có cây thông Noel handmade tuyệt đẹp. Có thể trang trí thêm trái châu, ông già Noel để cây thông sống động hơn.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá từ 69.000 đồng.

Phu kien don Giang sinh
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Soul shop - Thế giới thủ công (107 Bùi Thị Xuân, Q. Tân Bình); NetaGift (8bis Công trường Quốc tế, Q.3); Hanashop; Chipchipshop; các hệ thống siêu thị, nhà sách…
* Mua online:  thegioithucong.com; quatangla.tk; quatangnoel.com…

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI