NSX cháo Cây Thị trao hơn 40.000 phần quà cho trẻ mồ côi, khó khăn

25/12/2015 - 15:16

PNO - Nhà sản xuất cháo dinh dưỡng Cây Thị trao hơn 40.000 phần quà cho trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí Giáng sinh, hàng triệu trẻ em tại TP.HCM được bố mẹ đưa đến các điểm vui chơi, thì mái ấm Thiện Duyên các em cũng nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, tổ chức xã hội. Đặc biệt, trong đó Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim với thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây Thị đã đến thăm và trao 40.000 phần quà (trị giá hơn 200 triệu đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt tại đây.

NSX chao Cay Thi trao hon 40.000 phan qua cho tre mo coi, kho khan
Đại diện lãnh đạo Công ty Kim Anh trao quà cho mái ấm Thiện Duyên

Mái ấm do bà Trần Thị Cẩm Giang lập nên hiện đang chăm sóc hơn 100 trẻ nhỏ và người già neo đơn, trong đó có hơn 70 em là trẻ mồ côi, khuyết tật. Hiện bà Giang đã hơn 70 tuổi nhưng vẫn cùng các cô bảo mẫu tình nguyện lo chu đáo từng bữa ăn, giấc ngủ cho các bé và chăm sóc cho những người già không nơi nương tựa.

Nhân dịp Giáng sinh, hàng trăm phần quà: bánh kẹo, cháo dinh dưỡng, thực phẩm… được nhiều doanh nghiệp gửi đến mái ấm, giúp các em được hòa mình trong không khí Giáng sinh. Đặc biệt, chiều 23/12, tập thể nhân viên Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim với thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây Thị đã đến thăm và trao 40.000 phần quà cho các em. Ngoài ra, nhân dịp này, công ty còn trao nhiều phần quà khác cho các em nhỏ ở nhiều trường mầm non, trung tâm khác trên toàn quốc.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI